A A+
CHUYẾN THAM QUAN, DÃ NGOẠI CỦA CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3.2024 TẠI VƯỜN QUỐC GIA BẠCH MÃ – HUẾ
[ Ngày đăng: 14/03/2024 15:27:50, lượt xem: 52 ]

 

Lê Thị Hiền Hòa – Trường PTLC CĐSP QT

 

Ngày 8.3.2024, Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức cho tập thể viên chức, người lao động nhà trường  đi  tham quan dã ngoại tại Vườn Quốc Gia Bạch Mã – Huế, nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Chuyến dã ngoại thật sự đã tạo được những phút giây vui vẻ, thư giãn, ấm tình đồng nghiệp. Chuyến đi này cũng giúp tập thể Trường xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn để tiếp tục thực hiện thật tốt nhiệm vụ trồng người.

Chuyến tham quan dã ngoại không chỉ giúp mọi người giải tỏa những căng thẳng trong công việc mà còn giúp cho mọi người hiểu và tự hào về những danh lam thắng cảnh đẹp của đất nước. Cùng chung tinh thần đó, tập thể viên chức, người lao động trường CĐSP Quảng Trị luôn ra sức thi đua rèn luyện cả về phẩm chất đạo đức lẫn chuyên môn nghiệp vụ để có thể xây dựng một tập thể vững mạnh về mọi mặt.

Chắc chắn buổi dã ngoại sẽ là một kỉ niệm đẹp không bao giờ quên đối với mọi người đặc biệt là quý chị em phụ nữ của Trường - một nửa thế giới xinh đẹp của chúng ta.

 

 
Đang trực tuyến: 87
Tổng lượt truy cập: 7192103
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }