A A+
Công đoàn - Đoàn Thanh niên thăm, chúc tết và tặng quà đồng bào dân tộc xã Mò Ó
[ Ngày đăng: 30/01/2013 1:41:52 SA, lượt xem: 1362 ]

Ngày 26 tháng 1 vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường CĐSP Quảng Trị đã đi thăm và tặng quà bà con và các em học sinh Trường Tiểu học - THCS xã Mò Ó.

Thầy Trương Hữu Đẳng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, trao tặng quà

Xã Mò Ó là một xã vùng cao của tỉnh Quảng Trị, mặc dù trong những năm gần đây, cuộc sống của bà con đã có nhiều cải thiện, tuy nhiên, đời sống của một số bà con vẫn còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là các hộ dân là người dân tộc thiểu số. Với những món quà nhỏ nhưng chứa đựng bào nghĩa tình yêu thương, đùm bọc, chúng tôi mong rằng sẽ đem đến chút niềm vui ngày tết cho các em nhỏ và bà con.

 Mang niềm vui sẻ chia và đồng cảm

Đến với vùng cao ngày cuối năm trong tiết trời se lạnh, thầy và trò chúng tôi cảm thấy ấm lòng khi nhìn những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt sạm đen vì nắng gió của bà con nơi đây.

Thăm và tặng quà những gia đình khó khăn ở xã Mò Ó là một trong những chuyến đi nằm trong chương trình hoạt động thường niên của Công đoàn – Đoàn Thanh niên Trường CĐSP Quảng Trị mỗi dịp Tết đến, xuân về.

                                                                                  Tin và ảnh:  Thanh Nga
                                                                                     

 
Đang trực tuyến: 112
Tổng lượt truy cập: 7163985
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }