A A+
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁN BỘ GIẢNG VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN!
[ Ngày đăng: 06/02/2018 10:58:26, lượt xem: 437 ]

          Ngày 02/02/2018, Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ, giảng viên và nguyên cán bộ, giảng viên của trường có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất. Đoàn do đồng chí Lê Anh Phi – Chủ tịch Công đoàn Trường làm trưởng đoàn, cùng đi có đồng chí Nguyễn Hữu Bút – Nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành, các Tổ trưởng Tổ Công đoàn. Đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ và tặng quà các Thầy, Cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng.
          Đây là truyền thống thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái của toàn thể cán bộ, giảng viên trường CĐSP Quảng Trị trong nhiều năm qua. Ban chấp hành Công đoàn trường mong rằng truyền thống ấy sẽ tiếp tục được lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường.

 

Ảnh 1: Công đoàn trường thăm và tặng quà cô giáo Nguyễn Thị Hạnh – Nguyên giáo viên khoa Tự nhiên

Ảnh 2: Công đoàn trường thăm và tặng quà cô giáo Đoàn Thị Hồng Hạnh  –  giáo viên khoa Mầm Non

Ảnh 3: Công đoàn trường thăm và tặng quà cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Hân – Giảng viên khoa Mầm Non

 Tin và ảnh: BCH Công đoàn (nht).

 
Đang trực tuyến: 81
Tổng lượt truy cập: 7184777
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }