A A+
Công tác tuyên truyền về phòng chống ma túy trong trường học ở trường CĐSP Quảng Trị
[ Ngày đăng: 17/10/2015 21:25:06, lượt xem: 980 ]

Nhằm thực hiện tốt việc tuyên truyền phổ biến kiến thức về ma túy, tác hại của ma túy, phòng chống ma túy trong nhà trường, ngày 29/9/ 2015, Trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức lồng ghép trong nội dung “Tuần sinh hoạt Công dân – HSSV” buổi “Tuyên truyền về phòng chống ma túy trong trường học” do Phòng PC47 – Công an Tỉnh và Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp thực hiện.

Đến dự có Tiến sĩ Lê Thị Hương – Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị; đồng chí Nguyễn Quốc Quyết – Trưởng phòng PC47 và các thành viên trong Tổ tuyên truyền phòng chống ma túy; đại diện lãnh đạo Ban Thiếu nhi trường học – Tỉnh Đoàn Quảng Trị; cùng CBGV và toàn thể học sinh, sinh viên K18, K19 của nhà trường.


Toàn cảnh Hội trường

           Trong buổi nói chuyện chuyên đề, học sinh sinh viên được Tổ Tuyên truyền phòng chống ma túy của Phòng PC47 – Công an Tỉnh trang bị nhiều kiến thức bổ ích về cách nhận biết ma túy, việc phòng chống ma túy, các văn bản pháp luật về phòng chống ma túy, tình hình tội phạm ma túy và nghiện ma túy ở Việt Nam cũng như trên địa bàn tỉnh Quảng Trị trong những năm qua. Với hình thức xen kẽ giữa thuyết trình với việc đặt câu hỏi thảo luận và trình chiếu hình ảnh, phóng sự, những kiến thức về ma túy và phòng chống ma túy đã được truyền tải đến học sinh, sinh viên một cách thiết thực, sinh động, mang lại hiệu quả lĩnh ngộ cao.


Đại diện Tổ Truyên truyền đang truyền tải đến HSSV những kiến thức về ma túy

              Đây thực sự là một buổi sinh hoạt chính trị hết sức bổ ích đối với học sinh, sinh viên của nhà trường. Thông qua đó, các em đã được trang bị những kiến thức cần thiết để có thể nâng cao ý thức trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng trong việc chung tay phòng chống tệ nạn ma túy trong xã hội nói chung, ma túy học đường nói riêng.

 

Ảnh: Nguyễn Hồng Kỳ

Tin: Lê Thị Minh Huyền

 

 

 

 
Đang trực tuyến: 72
Tổng lượt truy cập: 7146267
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }