A A+
Đại hội Hội chữ thập đỏ trường CĐSP Quảng Trị khóa II nhiệm kỳ 2013-2018
[ Ngày đăng: 02/10/2013 9:05:13 SA, lượt xem: 1342 ]

                                                                                                           

            Ngày 24 tháng 09 năm 2013 tại phòng A504 trường CĐSP Quảng Trị đã diễn ra Đại hội Hội Chữ thập đỏ Trường Khóa II nhiềm kỳ 2013 – 2018. Đây là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình hoạt động năm học của Hội nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Đại hội Khóa I nhiệm kỳ 2008 – 2013, rút ra bài học kinh nghiệm trong chỉ đạo và tổ chức công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ ở đơn vị; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ trong nhiệm kỳ mới; kiện toàn bộ máy tổ chức và nhân sự Ban chấp hành Hội.

 

          Về dự và chỉ đạo Đại hội Khóa II  về phía Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Quảng Trị có các đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ, về phía lãnh đạo trường có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu. Các đại biểu tham dự Đại hội là các tình nguyện viên, Chi hội trưởng Hội sinh viên, các giảng viên, cán bộ trong nhà trường.

          Đại hội đã hiệp thương bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 09 đồng chí trong đó có 05 cán bộ giảng viên, 04 sinh viên. Đồng chí Trương Đình Hoàng – Phó Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, UV Thường vụ công đoàn được bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Khóa II nhiệm kỳ 2013 – 2018.

          Đại hội kết thúc vào lúc 17h cùng ngày trong không khí vui tươi, thân thiện, nhất trí cao với tinh thần dự thảo nghị quyết đã nêu ra.

 

Hình 1: Lãnh đạo Trường, HCTĐ Tỉnh chia tay BCH Hội Khóa I

 

Hình 2: Lãnh đạo Trường, HCTĐ Tỉnh chúc mừng BCH Hội Khóa II

                                                                                                             Võ Thị Bích Thuỷ

                                                                              

 
Đang trực tuyến: 272
Tổng lượt truy cập: 7189334
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }