A A+
Đại hội hội sinh viên trường CĐSP Quảng Trị Khoá V, nhiệm kỳ 2011 – 2013
[ Ngày đăng: 10/01/2012 3:19:31 SA, lượt xem: 2284 ]

Hoà chung trong không khí háo hức của học sinh sinh viên cả nước chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2012), trong không khi thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 15 năm ngày thành lập trường, Hội sinh viên trường CĐSP Quảng Trị đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội sinh viên khoá V, nhiệm kỳ 2011-2013.

Trước Đại hội, Đoàn đại biểu đã tiến hành viếng, dâng hương và báo công tại Nghĩa Trang Liệt sỹ Quốc gia đường 9 và tại Khu mộ do trường CĐSP Quảng Trị nhận chăm sóc. Cùng đi với đoàn có Nhà giáo ưu tú – TS. Lê Thị Xuân Liên – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường.

 

Sau gần hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu Đại hội đã kết thúc trong không khí vui mừng phấn khởi trước những kết quả đạt được.

Với phương châm nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật. Đại hội đã được nghe nhiều ý kiến tham luận có chất lượng của các đại biểu, đã thảo luận đóng góp nhiều ý kiến vào báo cáo của Ban chấp hành Hội Sinh viên về đánh giá tình hình công tác Hội và phong trào Học sinh Sinh viên nhiệm kỳ 2009-2011 và phương hướng nhiệm vụ công tác Hội nhiệm kỳ 2011-2013.

Đại hội đã tiến hành hiệp thương bầu Ban Chấp Hành  Hội SV với 21 đồng chí theo đúng Đề án nhân sự và quy định của điều lệ Hội. BCH khóa mới đã đảm bảo được yêu cầu về phẩm chất chính trị và năng lực để đảm đương nhiệm vụ mà đại hội giao phó. Tại phiên làm việc thứ nhất, BCH Hội cũng đã hiệp thương Bầu Ban thư ký và các chức vụ chủ chốt. Đồng chí Nguyễn Anh Sơn tiếp tục được tín nhiệm bầu giử chức vụ Chủ tịch Hội sinh viên khoá V. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Huyền – Chi đoàn GV-CB và đồng chí Nguyễn Anh Phương – Chi hội CĐSP Ngữ văn K15 giử chức vụ Phó chủ tịch khoá V.

Đại hội vinh dự đón tiếp đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết – Ủy viên Thường vụ BCH TW Đoàn,  Phó Chủ tịch trung ương sinh viên Việt Nam đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Đại hội cũng nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh đoàn Quảng Trị, Đảng Uỷ nhà trường. Đến dự và chúc mừng đại hội còn có nhiều đơn vị trên địa bàn và các Chi bộ Đảng, các đơn vị trong nhà trường.

Từ diễn đàn này, đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ Hội viên HSV trường CĐSP Quảng Trị hãy nhận thức sâu sắc hơn về vai trò của tuổi trẻ trước sự nghiệp của đất nước đặc biệt là sự nghiệp giáo dục đào tạo mà mỗi chúng ta đã, đang và sẽ góp phần gánh vác. Hơn ai hết và hơn lúc nào hết mỗi chúng ta phải nâng cao lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tích cực vun đắp hoài bảo tốt đẹp, sống hết mình ví lý tưởng, hăng hái hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các nội dung, chương tình lớn mà đại hội đã đề ra.

Đại hội đại biểu HSV trường CĐSP QT khoá V thân ái gửi đến toàn thể  HSSV  lời chào đoàn kết và những tình cảm thắm thiết nhất. Chính các đồng chí và các bạn đã góp phần to lớn vào thành công của đại hội. Đại hội cám ơn quý vị đại biểu đã quan tâm chỉ đạo, chúc mừng và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất đối với đại hội.

Một số hình ảnh hoạt động

alt

Ảnh 1: Dâng hương báo công tại nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9

alt

Ảnh 2: Đ/c Nguyễn Anh Sơn - Chủ tịch HSV khóa IV khai mạc đại hội

alt

Ảnh 3: Các đồng chí đại biểu trồng cây lưu niệm

alt

Ảnh 4: Đ/c Lương Nguyễn Minh Triết - UVTV Trung Ương Đoàn, Phó Chủ tịch TW HSV Việt Nam phát biểu chỉ đạo đại hội

alt

Ảnh 5: Đ/c: NGƯT .TS Lê Thị Xuân Liên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội

alt

Ảnh 6: Khen thưởng của TW HSV Việt nam cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

trong Công tác Hội và phong trào Sinh viên nhiệm kỳ 2009 - 2011

alt

Ảnh 7: HSV trường CĐSP Quảng trị nhận cờ Đơn vị xuất sắc

trong công tác Hội và phong trào Sinh viên nhiệm kỳ 2009 - 2011 của TW HSV Việt nam

alt

Ảnh 8: Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Tin bài và ảnh: Nguyễn Anh Sơn - Phạm Văn Ánh

 
Đang trực tuyến: 214
Tổng lượt truy cập: 7161875
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }