A A+
ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TRONG SINH VIÊN
[ Ngày đăng: 10/04/2024 14:36:33, lượt xem: 44 ]

 Nguyễn Xuân Vũ – ĐUV, Bí thư chi bộ TH III    

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. 

Vừa qua, ngày 05 tháng 4 năm 2024, Chi bộ Tổng hợp III long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 05 quần chúng ưu tú là sinh viên thuộc Khoa giáo dục Mầm non vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, gồm các đồng chí: Trần Thị Thu Như, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Thị Bảo Nhi, Lê Thanh Ngọc và Nguyễn Thị Hóa. Đây thực sự là một vinh dự lớn lao đối với các đảng viên mới, đồng thời cũng là vinh dự đối với tập thể Chị bộ Tổng hợp III, bởi từ đây, Chi bộ được bổ sung thêm lực lượng đảng viên trẻ tiêu biểu, có lập trường tư tưởng vững vàng, nhiệt huyết, góp phần nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ và Đảng bộ nhà trường.

Tại buổi lễ kết nạp đảng viên, Chi bộ vinh dự được đón tiếp đồng chí TS. Phan Chí Thành - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đến dự, chúc mừng và phát biểu chỉ đạo; cùng các đồng chí trong Đảng uỷ nhà trường và toàn thể 13 đảng viên chính thức trong Chi bộ dự và chúc mừng các đảng viên mới.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí hết sức nghiêm túc, đúng trình tự, thủ tục. Đồng chí Nguyễn Xuân Vũ - Đảng uỷ viên - Bí thư chi bộ, thay mặt cấp ủy Chi bộ đọc và trao các quyết định của cấp trên, đồng thời giao nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công các đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục thường xuyên giúp đỡ cho các đảng viên mới hoàn thiện trở thành đảng viên chính thức. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới 

 

 

 

 

 

 

 

 
Đang trực tuyến: 42
Tổng lượt truy cập: 7186747
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }