A A+
Đêm hội "Vui Tết Trung thu" cho thiếu nhi
[ Ngày đăng: 13/10/2014 3:39:23 SA, lượt xem: 1101 ]

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Ban Giám hiêu, Đoàn Thanh niên đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường. Đến dự chương trình có cô giáo Lê Thị Hương – Hiệu trưởng, thầy giáo Nguyễn Hữu Bút – Chủ tịch Công đoàn, thầy giáo Phan Chí Thành – Bí thư Đoàn trường cùng các cán bộ giáo viên, nhân viên và 152 cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

 

Cô giáo Nguyễn Thị Lan – Đại diện ban Nữ công của Công đoàn trường đã  phát biểu chào mừng.

 

Chương trình “Vui tết trung thu” với các tiết mục văn nghệ, múa lân, phá cỗ, … đã thu hút được đông đảo các cháu tham gia.

 

 

 

Múa lân

Cũng trong Chương trình, Ban tổ chức đã trao thưởng cho những cháu thiếu nhi là con em của cán bộ giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong các kì thi học sinh giỏi cấp Tỉnh, thành phố, quốc gia.

 

 

Cô giáo Lê Thị Hương – Hiệu trưởng, thầy giáo Nguyễn Hữu Bút – Chủ tịch Công đoàn trao quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2013-2014.

Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công Đoàn nhà trường tới con em các cán bộ, giáo viên,  nhân viên; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu không ngừng thi đua học tập, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi.

 

                                                          Tin&ảnh: Trịnh Ngọc Tường Vy

 
Đang trực tuyến: 91
Tổng lượt truy cập: 7184942
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }