A A+
Đoàn trường CĐSP Quảng Trị tổ chức chương trình chào xuân 2016, kỹ niệm ngày truyền thống học sinh sinh viên 9/1 và trao quà tết cho học sinh sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.
[ Ngày đăng: 08/01/2016 16:06:37, lượt xem: 1190 ]

 Đến dự với chương trình Chào Xuân có đ/c Trần Xuân Anh – UVBTV Tỉnh Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Tỉnh Quảng Trị. Cùng các đồng chí đại diện các ban văn phòng tỉnh Đoàn Quảng trị cùng đến dự chương trình. Đại diện Chi nhánh Mobifone Quảng Trị, cùng các đ/c trong chi nhánh. Về phía nhà trường có Đ/C: Phan Chí Thành – Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng tổ chức, chính trị công tác sinh viên. Cùng các đ/c trong BTV, BCH Đảng ủy, Bí thư các chi ủy trong nhà trường. Thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Phó Hiệu trưởng nhà trưởng cùng quý thầy cô giáo là lãnh đạo Các Phòng, Khoa, Tổ, Trung tâm. Thầy giáo Nguyễn Hữu Bút – Chủ tịch công Đoàn nhà trường, phó chủ tịch Hội khuyến học, cùng quý thầy cô giáo là đại diện các tổ chức Đoàn thể, cùng toàn thể cán bộ giảng viên, công nhân viên trong nhà trường. Về phía Đoàn trường Đ/C Nguyễn Phong – Bí thư Đoàn trường cùng các đ/c trong BTV, BCH Đoàn trường, Ban thư ký hội sinh viên cùng hơn 1200 Đoàn viên thanh niên cùng có mặt đông đủ.

Cán bộ giảng viên, ĐVTN tham gia chương trình

Trong chương trình các bạn sinh viên đã được xem phim tư liệu ôn lại truyền thống ngày 09/1 hàng năm là ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam. nhân ngày truyền thống của Hội sinh viên, Thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt Lãnh đạo nhà trường có bó hoa tươi thắm như là sự quan tâm, gửi gắm tình cảm đến Hội sinh viên.

Thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt Lãnh đạo nhà trường tặng hoa Hội sinh viên nhân ngày truyền thống Hội 9/1.

Nhân dịp tết đến xuân về, nhà trường cùng các nhà tài trợ có những món quà Tết đầy ý nghĩa và ấm áp tình thương, giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, góp một phần giúp các em vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu học tập ngày càng tốt hơn. Trong đó 20 suất quà đến từ Hội khuyến học Nhà trường, 10 suất quà đến từ nhà tài trợ Mobiphone và 5 suất quà đến từ Hội chữ thập đỏ.

Tặng quà tết cho HSSV nghèo vượt khó học giỏi

  Trong hơi thở nồng ấm của những ngày đầu xuân, thầy và trò Trường CĐSP Quảng Trị quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những điệu múa, lời ca, cùng đón một mùa xuân mới. Các bạn sinh viên đã mang đến cho chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc đủ các thể loại như nhảy Flashmod sôi động “Ngày Tết quê em” do các bạn trong BCH Hội sinh viên biểu diễn, tiết mục Múa “ Dịu dàng sắc xuân” đến từ các bạn SV đến từ LCĐ Nhạc hoạ - Mầm non, Rock Balad “Forever and one”, do Anh Đức – Mai Phương -    Nhị biểu diễn. Và nồng ấm tình hữu nghị với ca khúc Tình bạn Việt Lào, được thể hiện bởi các SV Trường CĐSP Quảng Trị và SV đến từ nước bạn Lào;  Song ca “Thơ tình của núi”, được thể hiện bởi tiếng hát đầy ngọt ngào của Hồ Thị Dần và Hồ Văn Tèo; Nhạc kịch “Tát nước đầu đình” LCĐ Tự nhiên – Ngoại ngữ; Bản song ca đầy ngọt ngào, lắng đọng của cặp đôi rất dễ thương đến từ Chi đoàn CS GVCB, với bài hát “Khúc giao mùa”; nhảy hiện đại “Như hoa mùa xuân” đến từ LCĐ Tự nhiên – Ngoại ngữ; múa đầy hào sảng “Bâng khuâng Trường Sa”

Cũng trong chương trình được sự tài trợ của đơn vị tài trợ Chi nhánh Mobifone Quảng Trị ban tổ chức đã tổ chức quay số trúng thưởng với 01 giải đặc biệt: 300.000đ; 01 giải nhất: 200.000đ; 02 giải nhì: 100.000đ/giải; 03 giải ba: 50.000đ/giải. Các phần thưởng tuy nhỏ nhưng đã khuyến khích động viên được các bạn sinh viên, làm cho không khí trong đêm chào xuân thêm hào khí.

HÌNH ẢNH NHỮNG TIẾT MỤC VĂN NGHỆ TRONG CHƯƠNG TRÌNH

 

BCH ĐOÀN TRƯỜNG

 

 
Đang trực tuyến: 40
Tổng lượt truy cập: 7185553
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }