A A+
Đoàn trường CĐSP Quảng Trị tổ chức đêm “Giao lưu Đại biểu về dự ĐH Đoàn toàn tỉnh lần thứ X”
[ Ngày đăng: 10/11/2007 8:24:47 SA, lượt xem: 3488 ]

Trong chương trình diễn đàn bên lề Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị lần thứ X, tối ngày 6 tháng 11 năm 2007, tại nhà Đa chức năng, Đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức thành công đêm “giao lưu Đại biểu về dự Đại hội Đoàn toàn Tỉnh lần thứ X”.

Đến dự đêm giao lưu có đồng chí Phan Sĩ Ninh đại diện TW Đoàn, đồng chí Hoàng Đức Thắng đại diện Tỉnh Đoàn, cô giáo Lê Thị Xuân Liên đại diện Lãnh đạo nhà trường và gần 300 đoàn viên thanh niên là Đại biểu của tất cả các đơn vị Đoàn trong toàn Tỉnh.

Trong đêm giao lưu, các Đại biểu đã trao đổi, trò chuyện cởi mở, gần gũi với các khách mời. Nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc của Đoàn trường CĐSP và của các đơn vị bạn đã được biểu diễn và để lại những ấn tượng sâu sắc.

Trong Chương trình giao lưu, Đoàn trường đã kết hợp tuyên truyền sâu rộng đến nhiều đoàn viên thanh niên về kết quả và nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ X; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, trao đổi kinh nghiệm hoạt động Đoàn giữa các đơn vị và là dịp để thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Đoàn trường CĐSP với các đơn vị Đoàn trong toàn tỉnh./.

Nguyễn Huy Tuyến

 
Đang trực tuyến: 76
Tổng lượt truy cập: 7189500
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }