A A+
Đoàn trường CĐSP Quảng Trị: Tổ chức giáo dục giới tính và kỹ năng sống cho đoàn viên
[ Ngày đăng: 21/03/2018 08:34:47, lượt xem: 485 ]

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2018 và chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 20/3/2018 Đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức lớp tập huấn giáo dục giới tính và kỹ năng sống cho đoàn viên, sinh viên toàn trường.

 Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2018 và chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 20/3/2018 Đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức lớp tập huấn giáo dục giới tính và kỹ năng sống cho đoàn viên, sinh viên toàn trường. Tham gia lớp tập huấn có các bác sĩ chuyên khoa đến từ Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe tỉnh Quảng Trị.


BSCKI Nguyễn Hương Chương - PGĐ Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe tỉnh Quảng Trị
 trao đổi các thông tin với sinh viên

 

Với phương châm “Học để biết, Học để khẳng định bản thân; Học để chung sống với người khác; Học để làm việc” trong chương trình tập huấn, đoàn viên sinh viên toàn trường được cung cấp các thông tin xung quanh việc áp dụng các biện pháp chăm sóc sức khỏe giới tính, các hoạt động giáo dục dục kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống, tham gia tốt các hoạt động tập thể trong và ngoài trường.

Với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, trong năm 2018 hàng tuần Đoàn trường sẽ có 02 tiết trong chương trình chính khóa để tổ chức các hoạt động rèn luyện, giáo dục kỹ năng cho sinh viên, đến thời điểm hiện nay Đoàn trường đã tổ chức được 4 lớp tập huấn thu hút sự tham gia của hơn 1.200 lượt sinh viên.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới Đoàn trường sẽ tổ chức các câu lạc bộ kỹ năng sống trong nhà trường thông qua các diễn đàn thanh niên về kỹ năng sống; tổ chức các nhóm công tác xã hội, tổ chức các hội thi với các tình huống cụ thể gắn với kỹ năng cần hình thành.

                      Tin, ảnh: Đoàn Trường CĐSP Quảng Trị (VA)

 
Đang trực tuyến: 400
Tổng lượt truy cập: 7162103
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }