A A+
Đoàn trường: Đội tuyển trường CĐSP Quảng Trị đạt giải Nhất hội thi chung kết phòng, chống HIV/AIDS cấp Tỉnh năm 2013
[ Ngày đăng: 07/12/2013 5:06:14 SA, lượt xem: 1040 ]

Ngày 01 tháng 12 năm 2013, tại Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Hội thi Chung kết tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS trong học sinh, sinh viên năm 2013.

Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS – Sở Y tế tỉnh Quảng Trị và các trường Cao đẳng, Trung học phối hợp tổ chức Hội thi Chung kết tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS trong học sinh, sinh viên năm 2013. Tham dự Hội thi Chung kết có 03 trường gồm: Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, Trung học Y tế và THPT Đông Hà.

 

Hội thi trải qua 04 phần thi chính, gồm: Kiến thức, Ô chữ, Vẽ tranh cổ động và Văn nghệ. Tất cả các phần thi nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS, góp phần khuyến khích học sinh, sinh viên thay đổi thái độ và thực hành hành vi an toàn trong phòng, chống HIV/AIDS; Là hoạt động tuyên truyền có tính giáo dục cao để phổ biến kiến thức và cách phòng, chống HIV/AIDS trong thanh niên.

Hội thi đã kết thúc thành công với giải Nhất toàn đoàn thuộc về đội tuyển của trường CĐSP Quảng Trị.

 

Ảnh 1: Đội tuyển trường CĐSP Quảng Trị nhận giải Nhất toàn đoàn

 

Ảnh 2: Ban chỉ đạo cùng các thành viên của Đội tuyển trường CĐSP Quảng Trị

Hội thi diến ra nhằm hưởng ứng Chiến dịch phòng, chống AIDS toàn cầu và Ngày Thế giới phòng, chống AIDS 01/12; Uỷ ban Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm phát động trong cả nước Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013 với Chủ đề: “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”, với nội dung chủ yếu là truyền thông vận động thay đổi hành vi dự phòng lây nhiễm HIV và tăng cường tiếp cận, cung cấp các dịch vụ dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS. Tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIVAIDS với gia đình, xã hội, đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm HIV và tham gia các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.

Tin, ảnh: Đoàn trường CĐSP (PCT)

 

 
Đang trực tuyến: 91
Tổng lượt truy cập: 7164112
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }