A A+
Đoàn trường: Khai mạc Hội trại tuổi trẻ 26/3
[ Ngày đăng: 31/03/2011 2:18:35 CH, lượt xem: 1475 ]

TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐĂNG SƯ PHẢM QUẢNG TRỊ

 VỚI PHONG TRÀO HOẠT ĐỘNG 26/3

 

Hoà chung không khí toàn Đảng, toàn dân thi đua chào mừng thành công Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam toàn quốc lần thứ XI; của tuổi trẻ cả nước thi đua sôi nổi lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Năm thanh niên Việt Nam 2011. Ngày 25/3/2011, tuổi trẻ trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức dâng hương, hoa và báo công tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Đường 9.

 

 

Ảnh 1: Lãnh đạo trường và Đoàn viên dâng hương tại Nghĩa trang Đường 9

 

16h30 cùng ngày, tại trường CĐSP Quảng Trị, Đoàn trường tổ chức đã khai mạc Hội trại kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Đến dự chương trình khai mạc Hội trại có NGƯT.TS Lê Thị Xuân Liên – Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo trong BCH Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các chi bộ Đảng, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể cùng các thầy cô giáo và trên 1000 Đoàn viên trường CĐSP Quảng Trị tham dự. 

 

Đồng chí Phan Chí Thành, Bí thư Đoàn trường, đọc diễn văn khai mạc Hội trại. Diễn văn có đoạn nhấn mạnh: “…Đảng và Nhà nước ta luôn dành sự quan tâm tin tưởng đặc biệt đối với thế hệ trẻ, đó chính là niềm cổ vũ lớn lao, là động lực mạnh mẽ để tuổi trẻ tự tin vững bước. BCH Đoàn Trường mong muốn và tin tưởng những ngày sôi động của Tháng Thanh niên nói riêng và Năm Thanh niên 2011 sẽ tạo ra một dấu ấn mới, một bước đà quan trọng cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong toàn đoàn…”

“…Thông qua việc tổ chức các hoạt động Hội trại nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hoà của tuổi trẻ và mỗi một đoàn viên, thanh niên về truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của dân tộc 80 năm qua. Đồng thời động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phấn đấu để ngày càng có nhiều đồng chí đoàn viên ưu tú trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần tích cực xây dựng Đảng, bảo vệ vững chắc chế độ xã hội chủ nghĩa…”

Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường rất tin tưởng khi đồng ý cho tuổi trẻ tổ chức Hội trại đầy ý nghĩa này. Với sự quan tâm, mong muốn cho tổ chức Đoàn và phong trào Thanh niên của Đoàn trường không ngừng phát triển và lớn mạnh.

 

 

Ảnh 2: Phát biểu chúc mừng của Lãnh đạo Nhà trường

 

Tại hội trại lần này, tuổi trẻ Đoàn trường tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm thành lập, tuyên dương các tập thể, điển hình và cá nhân tiên tiến làm theo lời Bác 4 năm qua và chương trình gặp gỡ - đối thoại với Bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ.

 Hội trại có các hoạt động như: chấm trại đẹp, các trò chơi dân gian, tổ chức sinh hoạt văn hoá văn nghệ, chương trình lửa trại truyền thống… nhằm tạo mối quan hệ gắn kết giữa các Chi đoàn, các Đoàn viên thanh niên đang học tập tại trường CĐSP Quảng Trị; là dịp để các cấp bộ Đoàn, mỗi ĐVTN rèn luyện kỹ năng tổ chức và sinh hoạt công tác Đoàn.

Các Đoàn viên thanh niên đã tích cực tham gia các hoạt động của Hội trại, thể hiện ý thức, trách nhiệm cao nhất của một ĐVTN, tuyệt đối nghiêm túc thực hiện theo các nội qui của BTC Hội trại và có những hành động thiết thực trong tham gia và tổ chức các hoạt động xung quanh Hội trại để đạt được những kết quả cao nhất dâng lên ngày sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03.

 

 

Ảnh 3: Văn nghệ chào mừng khai mạc Hội trại

 

Tin bài, ảnh: Phan Chí Thành – Bí thư Đoàn trường

 

 

 
Đang trực tuyến: 74
Tổng lượt truy cập: 7185519
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }