A A+
Đoàn trường tổ chức thành công Dạ hội chào xuân mới 2013
[ Ngày đăng: 08/01/2013 3:22:40 CH, lượt xem: 1810 ]

CHÀO XUÂN 2013

Chào Xuân là chương trình tổ chức hằng năm của Đoàn Thanh niên Trường CĐSP Quảng Trị với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên một đêm thật ấm áp, vui tươi và hy vọng một mùa xuân mang đến nhiều an vui, may mắn và truyền hứng khởi cho một năm học tập, lao động và phấn đấu. Chào xuân cũng là nơi sinh viên tổng kết một năm học với những sự kiện nổi bật dưới góc nhìn của chính sinh viên, đồng thời nói lên những tâm tư nguyện vọng trong năm học tới. Chào Xuân như một lời chào đầu năm mà tuổi trẻ gửi đến Mùa xuân - tạo hóa của đất trời dành tặng cho cuộc đời.

 

Với ý nghĩa Mừng Đảng – Mừng Xuân, chương trình Chào Xuân 2013 của Đoàn Thanh niên đêm 03/01 diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng và thật ý nghĩa.

Mở đầu là ca khúc quen thuộc Happy New Year do dàn đồng ca của LCĐ Tiểu học thể hiện. Nến, pháo hoa và âm điệu bài hát  như quyện vào tiết trời se lạnh làm lay động lòng người trong những khoảnh khắc giao mùa.

Cũng trong những ngày tháng Giêng cách đây 83 năm - mùa xuân năm,  Đảng Cộng sản Việt Nam chính thức được thành lập đánh dấu một mộc son chói lọi  trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Mùa xuân hôm nay, như Phạm Tuyên từng thay lời muốn nói cho cả dân tộc: Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng/ Một mùa xuân tươi tràn ánh sáng khắp nơi nơi/ Đảng đã mang về tuổi xuân cho nước non/ Vang tiếng hát ca chứa chan niềm yêu đời…Những lời ca đẹp đã được các sinh viên Trung cấp Mầm non K17 thể hiện trọn vẹn và đầy ý nghĩa,  làm cho mỗi người thấy càng yêu hơn  đất nước, quê hương.

Tình yêu và Mùa Xuân như là đôi bạn tri kỷ, điều đó được thể hiện rất rõ trong  ca khúc Khúc giao mùa (sáng tác Huy Tuấn) do đôi song ca với chất giọng trong sáng, đẹp và tròn củacô giáo Thùy Dương và Anh Tú đã làm trái tim mọi người như nín lặng. Hay CĐTiếng Anh K16 trong sắc đỏ của áo dài, sắc vàng của hoa mai, sắc hồng của hoa đào đã thực sự mang Xuân về ngay Giảng đường với ca khúc rất đáng yêu Điệp khúc mùa xuân(sáng tác Quốc Dũng).

Giọt mưa nào rơi thật êm trên phố phường/ Mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng/ Và anh đợi em đợi em như đã hẹn/Nghe trong mưa đêm mùa xuân lặng lẽ sang.….những ca từ thật ngot ngào, sâu lắng, đã được Phương Nhi và Văn Át làm cho cả khán trường lắng đọng, tràn ngập yêu thương với nhạc phẩm Lắng nghe mùa xuân về (Sáng tác Dương Thụ). Hay sự nổ tung của với Bay – một sáng tác của  Nguyễn Hải Phong do CĐ CĐ Kế toán K16 và nhảy hiện đại hết sức trẻ trung, sôi động đến từ CĐ Quản trị văn phòng K16.

Tiết mục Thời trang Xuân và Môi trường dưới những đôi bàn tay khéo léo của sinh viên LCĐ Tiểu học đã tạo ra những tác phẩm từ chất liệu tái chế hết sức thân thiện với môi trường thành những trang phục đẹp và ấn tượng. Các bạn muốn gửi thong điệp đến tất cả mọi người nhân dịp năm mới: Chung tay xây dựng môi trường Xanh sạch đẹp và bảo vệ Mẹ Trái Đất yêu thương.

 Đặc biệt với tiểu phầm Táo quân do LCĐ Xã hội dàn dựng làm cho tất cả sinh viên như tìm thấy được tiếng nói của chính mình. Tiểu phẩm thể hiện được những mặt của đời sống, học tập, sinh hoạt… của sinh viên. Những khó khăn còn đó, những tồn tại còn đó, những trăn trở của sinh viên trước những vấn đề của đất nước còn đó…được sinh viên xây dựng kịch bản và dàn dựng công phu, dưới góc nhìn sáng tạo, thẳng thắn và cũng rất dí dỏm, hài hước, vui tươi đã làm cho khán trường có lúc tưởng chừng như vỡ tung ra.

 Ngày xuân, ngày của đoàn tụ gia đình, ngày của sum họp và ngày của hạnh phúc, ngày xuân long phụng sum vầy là tiết mục Hát Múa của LCĐ Tiểu học đã khép lại một chương trình mang nhiều dư âm ngọt ngào, tràn đầy hy vọng cho một năm mới vui tươi, an lành.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÊM CHÀO XUÂN 2013

Ảnh 1: Lắng nghe mùa xuân về do Phương Nhi và Văn Át biểu diễn

Ảnh 2: Thời trang Mùa Xuân và Môi trường do LCĐ Tiểu học trình diễn

Ảnh 3: Táo quân do LCĐ Xã Hội dàn dựng

Ảnh 4: Khúc giao mùa do Thùy Dương và Anh Tú thể hiện

Ảnh 5: Hát múa Mùa Xuân Long Phụng sum vầy

Ảnh 6: Điệp khúc Mùa xuân do LCĐ Tự nhiên thể hiện

Bài: Võ Thị Bích Thủy

Ảnh: Lê Thị Xuân Liên

 
Đang trực tuyến: 28
Tổng lượt truy cập: 7183942
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }