A A+
Đối thoại HSSV lần thứ nhất năm học 2013-2014
[ Ngày đăng: 25/12/2013 8:36:48 SA, lượt xem: 1135 ]

Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh-sinh viên (HS-SV), giúp Lãnh đạo Nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời các mối quan tâm, những khúc mắc, khó khăn, để chuẩn bị tốt nhất cho các bạn HS-SV trong giai đoạn học tập tại trường, ngày 24/11/2013, Trường CĐSP Quảng Trị đã  tổ Hoạt động Gặp mặt, đối thoại với HS-SVlần thứ nhất năm học 2013-2014.

 

                       

Sinh viên tham dự Hội nghị đối thoại

 

Tham dự buổi gặp mặt, đối thoại với HS-SV lần này có Cô giáo Lê Thị Hương – Hiệu phó Phụ trách Nhà trường, Thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Hiệu Phó Nhà trường, cùng các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ Trực thuộc, Trung tâm; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Hội Chữ thập đỏ cùng toàn thể sinh viên trong toàn trường.

 

Thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Phó Hiệu trường phát biểu

 

Hoạt động đối thoại trực tiếp giữa Lãnh đạo Nhà trường với HS-SV, đặc biệt là HS-SV khóa mới là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo. Tại Hội nghị đối thoại lần này, HS-SV đặt ra nhiều câu hỏi đã được Lãnh đạo Nhà trường giải đáp thỏa đáng. Nếu như HS-SV khóa18 tỏ ra quan tâm đến những vấn đề liên quan đến hoạt động đào tạo theo học chế tín chỉ, phương pháp học tập hiệu quả, học cải thiện điểm, tổ chức kỳ thi phụ…, nội dung gắn liền với hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, hay những vấn đề liên quan tới chế độ, chính sách đối với sinh viên như đối tượng miễn giảm học phí và được hưởng trợ cấp xã hội... thì HS-SV các khóa 16-17 lại quan tâm đặc biết đến việc sắp xếp lịch thi, hoạt động thực tập, kiến tập, những định hướng sau khi ra trường...

 

 

Sinh viên bày tỏ những vướng mắc trong quá trình học tập, rèn luyện

 

Sau những giờ trao đổi thẳng thắn, trên tinh thần cởi mở, lắng nghe để xây dựng là chính, Ban Lãnh đạo Nhà trường đã giải đáp hầu hết các câu hỏi của HS-SV đưa ra, một số câu hỏi do người có trách nhiệm giải đáp không có mặt nên câu trả lời sẽ được trực tiếp chuyển đến các em sau đó như khẳng định của Ban Lãnh đạo.

 

Cô Lê Thị HươngPhó Hiệu trưởng Phụ trách  Nhà trường

giải đáp những vướng mắc của HS-SV

 

Có thể khẳng định, hoạt động gặp mặt, đối thoại với HS-SV lần này là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn đối với công tác quản lý, điều hành; là cơ sở để lãnh đạo Nhà trường nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của HS-SV trong quá trình học tập, rèn luyện. Đồng thời, cung cấp cho HS-SV những thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Nhà trường liên quan tới chế độ, chính sách đối với HS-SV, quyền và nghĩa vụ của HS-SV trong quá trình học tập tại trường. Qua đó, kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của HS-SV nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em HS-SV trong quá trình học tập, rèn luyện.

 

Tin & ảnh: Trịnh Ngọc Tường Vy

 
Đang trực tuyến: 41
Tổng lượt truy cập: 7185556
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }