A A+
Gặp mặt đối thoại trực tiếp với toàn thể HSSV lần thứ nhất, năm học 2005 - 2006
[ Ngày đăng: 14/01/2006 5:07:40 CH, lượt xem: 3124 ]

Xác định công tác HSSV có một vai trò hết sức quan trọng trong quá trình đào tạo, ngay từ đầu năm học, BGH nhà trường đã tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân HS-SV”, triển khai 5 nội dung chính theo chỉ đạo của Bộ giáo dục & đào tạo;

Tiếp theo đó, ngày 09/11/2005 Lãnh đạo nhà trường đã tổ chức gặp mặt đối thoại trực tiếp với toàn thể HSSV lần thứ nhất - năm học 2005-2006.

Thành phần tham dự gồm: Ban giám hiệu, đại diện các Phòng - Ban chức năng, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên.

Qua 1 ngày làm việc, có hơn 30 ý kiến thắc mắc, kiến nghị từ phía HSSV chủ yếu tập trung vào các vấn đề, nhằm:

  • Nâng cao chất lượng dạy - học trong thời gian tới.

  • Đầu tư thêm CSVC, thiết bị đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của HSSV

  • Tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp nhiều hơn nữa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để thu hút HSSV tham gia.

  • Một số công tác về kiến tập, thực tập, việc làm của SV sau khi tốt nghiệp...

Sau khi lắng nghe ý kiến của HSSV, cô giáo Lê Thị Xuân Liên : Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và trực tiếp trả lời, đồng thời chỉ đạo các đơn vị liên quan tiếp thu, giải đáp những thắc mắc và giải quyết những vấn đề trước mắt, nhằm giúp HSSV có điều kiện tốt nhất để nâng cao chất lượng trong học tập và rèn luyện.

Đây là việc làm thường xuyên, được nhà trường xây dựng thành kế hoạch cụ thể trong từng năm học, nhằm phát huy tính dân chủ trong nhà trường. Qua việc làm này, mọi thắc mắc của HSSV đều được giải toả, niềm tin của SV ngày càng được củng cố, tình cảm giữa CB-GV với HSSV như được gần gủi thêm. Qua đó, Lãnh đạo nhà trường cũng nắm bắt được những băn khoăn, tâm tư nguyện vọng chính đáng của HSSV để kịp biểu dương những việc làm tốt và điều chỉnh, ngăn ngừa những hành vi sai lệch đã và đang hình thành trong HSSV, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng văn minh lịch sự và không ngừng phát triển.

Nguyễn Hồng Kỳ

 
Đang trực tuyến: 121
Tổng lượt truy cập: 7161450
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }