A A+
Giải bóng chuyền khối các trường Đại học, Cao đẳng, THCN tỉnh Quảng Trị
[ Ngày đăng: 25/12/2013 8:34:23 SA, lượt xem: 1365 ]

Nhằm triển khai các hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và  giải bóng chuyền của khối các trường ĐH – CĐ – THCN & DN, thầy và trò Trường CĐSP Quảng Trị đã tích cực tham gia luyện tập, tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia giải. Mục tiêu hướng tới lần này không chỉ để cọ xát mà còn tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, từ đó nâng cao thể lực và góp phần hoàn thiện nhân cách cho HSSV. Đồng thời tạo điều kiện để các em giao lưu học hỏi lẫn nhau và tạo nên mối quan hệ thân thiện, đoàn kết giữa các trường ĐH – CĐ – THCN & DN.

Về tham gia giải gồm có 7 đội đến từ các đơn vị: Phân hiệu ĐH Huế,  CĐSP Quảng Trị, Trung tâm GDTX tỉnh, Trung học NN và PTNT, Trung học Y tế, Trung cấp Nghề và Trung cấp Mai Lĩnh.

Qua 2 ngày tranh giải,  mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng với tinh thần quyết tâm, nhiệt tình tuổi trẻ,  GV -  HSSV nhà trường đã thi đấu hết mình, đem lại cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, đầy kịch tích,  để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả tỉnh nhà và đem lại kết quả đáng khích lệ.

Kết quả đội bóng chuyền nữ đoạt giải Nhì, đội bóng chuyền nam đoạt giải Ba.

 

Sau đây là một số hình ảnh của giải:

                       

 

 

 

 

              

 

 

 

Tin và ảnh: Đoàn Thị Hồng Hạnh

 

 
Đang trực tuyến: 875
Tổng lượt truy cập: 7188539
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }