A A+
Giao lưu bóng chuyền kỷ niệm 56 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam
[ Ngày đăng: 01/03/2011 2:30:21 SA, lượt xem: 3142 ]

     Nhân kỉ niệm 56 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2011), và hướng tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8 – 3, chiều ngày 25/2/2011, tại trường Trung cấp Y tế Quảng Trị đã diễn ra các trận thi đấu bóng chuyền giao hữu giữa Công đoàn trường Trung cấp Y tế Quảng Trị và Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị.

Các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các Khoa, Phòng  cùng đông đảo cán bộ giảng viên, học sinh - sinh viên của 2 trường đã có mặt để xem và cổ vũ tinh thần cho những đội tuyển tham gia.

                                                                                                                Ảnh: Nguyễn Hồng Kỳ 

                                                                                                      Ảnh: Nguyễn Hồng Kỳ

     Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, làm nức lòng khán giả. Kết quả, đội tuyển bóng chuyền nam Trường CĐSP Quảng Trị đã giành thắng lợi với tỉ số: 2-1, trong khi, cũng với tỉ số ấy nhưng phần thắng của trận bóng chuyền nữ lại nghiêng về đội bạn. Kết quả đó không chỉ mang lại niềm vui cho cả hai trường mà còn minh chứng cho sự nỗ lực cống hiến và thi đấu hết mình của các cầu thủ.

    Cũng qua hoạt động thường niên này, một lần nữa, mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, cũng như sự hợp tác giữa 2 trường - CĐSP Quảng Trị và Trung cấp Y tế Tỉnh càng thêm thắt chặt.

       Lê Thị Minh Huyền

 

 
Đang trực tuyến: 58
Tổng lượt truy cập: 7163839
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }