A A+
Góc nhìn: Mồng 8/3 năm 2011- một cảm nhận về ngày hội
[ Ngày đăng: 22/03/2011 6:54:24 SA, lượt xem: 3429 ]


        Mỗi năm đi qua, chị em lại có một ngày hội đến, ngày 8/3 - ngày của niềm vui và sự phấn chấn.

        Mồng 8/3 năm nay, một cách tổ chức mới, một sự thể hiện phong phú đa dạng mang đến không khí vui tươi, sự phấn chấn trong mỗi con người.

         Thật là thú vị và bất ngờ, khi chúng ta được chào đón một giàn "diễn viên" ba thế hệ của chị em phụ nữ, ai cũng vui tươi, rạng rỡ và pha chút hồi hộp chờ đến lượt mình lên sân khấu.

Cái cảm giác ấy thật thú vị , khó diễn tả phải không các bạn. Năm nay, thật sự là ngày hội, ngày mà chị em được thể hiện mình, vẻ đẹp và tài năng. Âm thanh ấy, hình ảnh ấy còn vang mãi và lưu giữ trong tôi với điệu nhảy Erôbich náo nhiệt và sôi động, một giàn đồng ca nhịp nhàng đầy khí thế, một biểu diễn thời trang điệu đàng, duyên dáng và quên làm sao được khi tiếng cười rộ lên trong tiểu phẩm "nhất vợ nhì trời" trên sân khấu. Một lần nữa khẳng định vai trò của chị em trong mái ấm gia đình. Bốn tổ công đoàn, bốn đội diễn, bốn tên gọi thật tươi trẻ, lãng mạn và đáng  yêu. Nào là pha lê, trúc xinh, hoa đá, hương bưởi.

Tất cả đều thể hiện sự khát khao, đam mê cháy bổng đến vô cùng...

          Thời gian là sự xoay vần của tạo hoá, niềm vui là sự thể hiện của con người. Mong rằng, mỗi năm chúng ta lại có một cách tiếp cận, một sự thể hiện mới mẽ và hấp dẫn về ngày hội, để chị em được cuốn hút, được vui tươi nồng nàn và say đắm trong hương sắc, trong sự giao hoà của đất trời  mùa xuân.

          Thật là cảm ơn các anh - những "đấng mày râu" của chị em đã góp phần mang lại niềm vui lớn!

                                                                                                                Tố Châu - Khoa Xã hội
 

 
Đang trực tuyến: 99
Tổng lượt truy cập: 7190685
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }