A A+
Hoa ngày hội đến từ một giải bóng chuyền
[ Ngày đăng: 02/12/2009 2:06:02 SA, lượt xem: 3241 ]

   Thiết thực lập thành tích chào mừng  ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm khuyến khích và đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thể chất trong nhà trường, trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức “Giải bóng chuyền nam trong CBGV và HSSV năm 2009”.

    Đến dự lễ khai mạc có thầy giáo Trương Hữu Đẳng- Phó Hiệu Trưởng nhà trường, các thầy cô giáo là trưởng phó các phòng, khoa, tổ; các thầy cô giáo trong BTC giải, tổ trọng tài, các đội bóng và đông đảo cổ động viên.
 Giải diễn ra từ ngày 14/11 đến ngày 16/11/2009, có 6 đội bóng tham gia, gồm:  Khoa Xã hội,  Khoa Tự nhiên, Khoa Tiểu học,  Khoa CNTT,  Khoa Nhạc – Họa và CBGV.
    Giải bóng chuyền nam trong CBGV và HSSV năm nay tốt hơn các năm trước, có nhiều trận thi đấu hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Sau vòng đấu loại,  đội khoa Xã hội và đội Khoa Tiểu học tiếp tục tranh tài để giành ngôi vị quán quân.. Với chiến thuật hợp lí, đội bóng Khoa Tiểu học đã đăng quang một cách thuyết phục. Các ngôi vị tiếp theo là đội  Khoa Xã hội, đội  Khoa Nhạc – Họa và đội khoa Tự nhiên đồng giải ba.
     Thành công của giải đã đem lại không khí TDTT trong toàn trường, hứa hẹn nhiều thay đổi và mới lạ ở những giải tiếp theo. Đây là một món quà có ý nghĩa, là bó hoa tươi thắm góp vào vườn hoa chung của nhà trường đón mừng ngày hội Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 

 

 

 

                                                                                   Tin và ảnh: Nguyễn Văn Sanh

 
Đang trực tuyến: 59
Tổng lượt truy cập: 7184147
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }