A A+
Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2011
[ Ngày đăng: 09/03/2011 9:09:28 SA, lượt xem: 3004 ]

     Gắn liền với những hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân 2011, cán bộ viên chức và lao động trường CĐSP Quảng Trị đã tích cực triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa để đón chào 101 năm ngày QTPN 8/3 và 1971 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng theo kế hoạch số 12 ngày 8/2/2011 của BCH Công đoàn nhà trường.

   Với tinh thần khẩn trương, sôi nổi, gần một tháng qua, bên cạnh hoàn thành các trang giáo án, các bài dạy, chuẩn bị các tiết thao giảng và những công việc quản lý khác, anh chị em các tổ công đoàn lại tranh thủ luyện tập thời trang, tập kịch, nhảy Aerobic,...Có thể nhận thấy sự say mê, niềm lạc quan yêu đời trên khuôn mặt các chị, các anh.

   Sáng 5/3/2011 Hội thi “Phụ nữ với cuộc sống và hạnh phúc” của trường đã diễn ra với 4 phần thi: Năng khiếu, Kiến thức, Tình huống và Văn nghệ. Các đội thi Pha Lê, Trúc Xinh, Hương Bưởi, Hoa Đá đã thể hiện sắc xuân của mình. Sự hài hước, sáng tạo qua vở kịch tự biên “Nhất vợ nhì trời” của Trúc Xinh, Thời trang duyên dáng của Pha Lê, phong cách của Hương Bưởi và sự sôi động, ấn tượng của Hoa Đá. đã đem lại những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả, nét thư giản, trẻ trung cho mỗi công đoàn viên. Cùng với sự thể hiện xuất sắc phần thi năng khiếu phần thi kiến thức và ứng xử tình huống cũng thể hiện sự am hiểu chắc chắn về kiến thức pháp luât và sự tinh tế, khéo léo trong cách giải quyết các tình huống. Đặc biệt phần thi Văn nghệ các đội tuyển đã thể hiện xuất sắc khả năng diễn xuất thông qua bài hát điệu múa nhịp nhàng đã thực sự đem lại sự tươi trẻ, một không khí sôi nỗi của ngày hội, đây thực sự  là một sân chơi bổ ích và lành mạnh.

   Thành công lớn nhất của Hội thi đã đem lại một màu sắc mới trong hoạt động của Công đoàn, tạo nên ấn tượng đẹp đẽ không thể nào quên.Tất cả đã đi vào lòng người  mỗi khi nhớ về ngày 8/3...

Thời trang công sở của đội Hương Bưởi

Chị em đón nhận tình cảm của anh em nam giới

Đại diện 4 đội thi và lãnh đạo nhà trường, công đoàn

 

Tin bài: Bùi Thị Cam Trưởng ban nữ công

 
Đang trực tuyến: 29
Tổng lượt truy cập: 7199245
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }