A A+
HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI NHÂN KỶ NIỆM 25 NĂM NÂNG CẤP VÀ PHÁT TRIỂN TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ
[ Ngày đăng: 21/04/2022 16:51:00, lượt xem: 427 ]

 

Lê Thị Hiền Hòa – Phòng TC-HC&QLSV

 Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 25 năm nâng cấp và phát triển trường CĐSP Quảng Trị, Nhà trường và Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị phối hợp tổ chức chuyến đi dã ngoại nhằm ôn lại chặng đường 25 năm nâng cấp và phát triển trường đồng thời trao đổi kinh nghiệm trong chuyên môn, học tập, những vấn đề trong cuộc sống, tăng cường tinh thần đoàn kết, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần cho đội ngũ viên chức để phục vụ cho việc dạy và học trong toàn trường.

Thời gian dã ngoại từ ngày 16-17/4/2022 tại suối Mooc và Reort Biển Vàng - Quảng Bình. Tham gia chuyến đi có đông đảo đội ngũ viên chức nhà trường cùng sự có mặt của các vị khách quý là các nguyên lãnh đạo trường, CBQL qua các thời kỳ. Chuyến đi là cơ hội để các thành viên trong mái nhà trường CĐSP Quảng Trị được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người đã lao động cống hiến trong thời gian qua.

Ngoài việc tổ chức đưa đón các thành viên tới nơi nghỉ mát và bố trí ăn ở, nghỉ ngơi chu đáo, Công đoàn phối hợp với Resort Biển Vàng còn tổ chức đêm Gala dinner với nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, tham gia trò chơihấp dẫn, sôi nổi nhằm tăng cường sự giao lưu gắn bó giữa các phòng chức năng và đơn vị trực thuộc.

Kết thúc chuyến tham quan dã ngoại đã để lại trong mỗi thành viên nhà trường những kỷ niệm đẹp và nhiều ý nghĩa. Nhà trường mong muốn sau chuyến đi mỗi viên chức, người lao đông hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng trường CĐSP Quảng Trị ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh hoạt động: 

 

 
Đang trực tuyến: 360
Tổng lượt truy cập: 7189430
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }