A A+
Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ 2
[ Ngày đăng: 4/9/2015 3:15:27 PM, lượt xem: 1657 ]

Công tác thi đua, khen thưởng ngày càng trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong quản lý Nhà nước nói chung và ngành Giáo dục nói riêng; làm tốt công tác thi đua, khen thưởng không những góp phần tạo ra động lực cho phong trào dạy và học của CB-GV mà qua đó, những nhân tố tích cực được phát hiện và khen thưởng kịp thời sẽ động viên tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình, sự say mê sáng tạo của mỗi cá thể dẫn đến việc hoàn thành nhiệm vụ công tác, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Trong 5 năm qua (2010-2015), dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và sự góp sức của các tổ chức đoàn thể quần chúng, Trường CĐSP Quảng Trị đã có bước phát triển vượt bậc, tạo ra những dấu ấn, động lực mới mang tính đột phá trong sự phát triển.

Đồng chí Mai Thức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị

trao Chứng nhận Điển hình Tiên tiến cấp Tỉnh

 

Nhằm đánh giá những kết quả đạt được; những hạn chế, yếu kém; rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong phong trào thi đua yêu nước và nhân điển hình tiên tiến; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những định hướng lớn cho thời gian tới, ngày 3/4/2015, Trường CĐSP Quảng Trị long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ 2, giai đoạn 2010-2015. Tham dự Hội nghị, về phía khách mời có đồng chí Mai Thức – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị cùng nhiều đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và Hiệu trưởng các trường ĐH, CĐ, TC trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Về phía nhà trường, có Tiến sĩ Lê Thị Hương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thạc sĩ Trương Hữu Đẳng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể và các đơn vị, các cá nhân điển hình tiên tiến cùng toàn thể cán bộ viên chức và HSSV.

Hội nghị được nghe Báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015 và phương hướng thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 do đồng chí Nguyễn Hữu Bút – Thường trực Hội đồng Thi đua Khen thưởng trình bày. Báo cáo đã thể hiện rõ quan điểm chỉ đạo, tổ chức triển khai, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kết quả thực hiện công tác thi đua khen thưởng trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của nhà trường; đồng thời đúc kết những mặt ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai công tác thi đua khen thưởng của nhà trường.

Tiến sĩ Lê Thị Hương – Hiệu trưởng trao

Chứng nhận Điển hình Tiên tiến cấp Trường

 

Trong giai đoạn 2010 - 2015, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, công tác thi đua khen thưởng của Trường CĐSP Quảng Trị đã đạt được những kết quả, thành tích quan trọng, góp phần thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ đặt ra. Ghi nhận nỗ lực, cố gắng của tập thể, cán bộ giảng viên và HSSV  trong 5 năm qua, nhiều tập thể và cá nhân của Trường CĐSP Quảng Trị đã được trao tặng danh hiệu Điển hình Tiên tiến:  1 tập thể và 4 cá nhân được UBND Tỉnh tặng Bằng khen; 3 tập thể và 12 cá nhân được Nhà trường trao tặng Danh hiệu Điển hình Tiên tiến Toàn diện và 10 cá nhân được trao tặng Danh hiệu Điển hình Tiên tiến trên từng lĩnh vực.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu cũng được nghe tham luận của 5 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến. Các tham luận của các tập thể và cá nhân xuất sắc đã góp phần chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong việc phát triển phong trào thi đua một cách lành mạnh, chất lượng.

CBGV & HSSV tham dự Hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Mai Thức – Phó chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị đã đánh giá cao những điểm mạnh, điểm mới và những thành tích đã đạt được của Trường CĐSP Quảng Trị trong giai đoạn 2010 - 2015. Đồng chí Mai Thức khẳng định: “Với bề dày truyền thống của mình, Trường CĐSP Quảng Trị đã khẳng định được vị thế, vai trò đối với sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà, đồng thời là đơn vị luôn làm tốt công tác thi đua khen thưởng để kịp thời phát hiện, khen thưởng nhằm động viên, khuyến khích những tập thể và cá nhân có những thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực hoạt động của nhà trường”. Bên cạnh đó, đồng chí Mai Thức  cũng đề nghị Nhà trường cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ để phong trào thi đua của cán bộ giảng viên, sinh viên Trường CĐSP Quảng Trị ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu hơn, trở thành đơn vị điển hình, đi đầu trong các phong trào thi đua ái quốc của sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà.

Có thể nói, Hội nghị Điển hình Tiên tiến lần thứ 2 giai đoạn 2015-2020 đã đánh dấu  bước ngoặc mới trong công tác thi đua khen thưởng của Nhà trường , thể hiện sự tiếp nối và phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường CĐSP Quảng Trị.

 

                                                                                        LTHH

 
Đang trực tuyến: 50
Tổng lượt truy cập: 7191378
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }