A A+
Hội sinh viên tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội sinh viên VN
[ Ngày đăng: 19/01/2010 2:02:15 SA, lượt xem: 2173 ]

        Tối ngày 09/01/2010, tại trường Cao đẳng Sư phạm Quảng trị, Hội sinh viên tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam; tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu năm 2009.

      Đến dự chương trình, có đồng chí Đỗ Văn Bình – Phó bí thư tỉnh Đoàn, thầy giáo Trương Hữu Đẳng - Phó bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo T.S Trần Mạnh Đạt – Phó Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế Tại Quảng Trị, đồng chí Phan Chí Thành – Bí thư đoàn trường, các thầy cô giáo là lãnh đạo các phòng/Khoa/tổ trong nhà trường, các thầy giáo cô giáo là cán bộ, giảng viên  toàn trường, đại diện cán bộ đoàn chủ chốt các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh và hơn 1500 sinh viên trường Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã về dự đông đủ.

 
Ảnh 1: Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Hơn nửa thế kỷ qua, dưới ngọn cờ của Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của các thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay. Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, phong trào học sinh, sinh viên, Hội sinh viênViệt Nam nói chung và học sinh, sinh viên Trường CĐSP Quảng trị nói riêng tự hào dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào các thế hệ học sinh, sinh viên luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước để góp phần giáo dục bồi dưỡng để hình thành lớp học sinh, sinh viên mới “Vừa hồng vừa chuyên”. Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế học sinh, sinh viên Việt Nam. Trong những năm qua, học sinh, sinh viên Trường CĐSP Quảng trị đã đoàn kết, nỗ lực vượt khó vươn lên, ra sức học tập, rèn luyện dành nhiều kết quả cao  trong học tập, tham gia phát triển kinh tế -xã hội, xây dựng quê hương Quảng trị giàu mạnh, văn minh.

Ảnh 2: Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Để kịp thời khích lệ, động viên và ghi nhận những thành tích của các bạn học sinh, sinh viên trong thời gian qua, tại Lễ kỷ niệm, Trung Ương Hội Sinh viên Việt nam đã trao 01 giải thưởng  “Sao tháng giêng” cho Sinh viên Trần Thị Thanh Hương – Khoa Mầm non và Giải thưởng dành cho nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin năm 2009 của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho Sinh viên Lưu Thị Mỹ Nhung – Khoa CNTT, trong dịp này Hội Sinh viên đã trao 12 “Học bổng Mobifone” và 8 tập thể và 22 cá nhân cho các bạn học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào Sinh vên năm 2009.

                                       Ảnh 3: Sinh viên Trần Thị Thanh Hương nhận Giải thưởng “Sao tháng giêng

Ảnh 4: Sinh viên Lưu Thị Mỹ Nhung nhận Giải thưởng nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT – năm 2009

                                                        
Ảnh 5: Hội Sinh viên nhận bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng trị

 

Tại diễn đàn này hội Sinh viên trường CĐSP Quảng trị đã tổ chức Vòng chung khảo Hội thi “Tiếng hát Học sinh – Sinh viên năm 2010”. Với 10 thí sinh đến từ các Liên chi hội và Phân hiệu Đại học huế Tại Quảng Trị đã đem đến cho các bạn sinh viên những tác phẩm âm nhạc thật ấn tượng. Sinh viên Nguyễn Thị Như Thùy – Lớp Sư phạm Âm nhạc K14 đạt giải nhất Hội thi.

Ảnh 6: Nụ cười rạng rở trên khuôn mặt của sinh viên Nguyễn Thị Như Thùy
                                                                                                             Tin bài và ảnh: Nguyễn Anh Sơn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Đang trực tuyến: 81
Tổng lượt truy cập: 7191236
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }