A A+
KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ HSSV LẦN THỨ VI
[ Ngày đăng: 15/03/2013 4:06:53 SA, lượt xem: 1337 ]

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ HSSV LẦN THỨ VI

Ngày 12 tháng 3 năm 2013, tại sân vận động Trường CĐSP Quảng Trị,  giải bóng đá HSSV nam, nữ lần thứ VI đã khai mạc.

Thiết thực thi đua hoạt động Tháng Thanh niên Việt Nam 2013, hướng đến chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013), giải bóng đá HSSV nam, nữ lần thứ 6 đã được tổ chức. Là một trong số các hoạt động của Tháng Thanh niên, giải đấu nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho HSSV rèn luyện sức khoẻ, thu hút HSSV vào các hoạt động lành mạnh, tạo ra sự đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên giữa các đơn vị trong nhà trường; đồng thời đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

 

Giải đấu khởi tranh từ ngày 07 tháng 3 đến ngày 25 tháng 3 năm 2013, quy tụ 05 đội bóng đá nam của các Liên Chi đoàn (LCĐ): Xã Hội, CNTT, GD Tiểu Học, Tự nhiên, Chi đoàn GV-CB (mở rộng) và 06 đội bóng đá nữ của các LCĐ: CNTT, Xã Hội, GD Tiểu học, Tự nhiên, Nhạc họa – Mầm non, Chi đoàn GV-CB.

Hình thức thi đấu: Đối với bóng đá nam, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 3 đội có số điểm cao nhất để trao các giải nhất, nhì, ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ trao giải Fair Play cho đội bóng nào có lối chơi đẹp, cao thượng và có số cổ động viên đông nhất tham gia cổ vũ cho các trận đấu.

Đối với bóng đá nữ, vòng 1 các đội sẽ bốc xăm thi đấu loại trực tiếp chọn ra 3 đội thắng của từng cặp đấu vào thi đấu vòng 2. Vòng 2 các đội thi đấu vòng tròn tính điểm để trao các giải nhất, nhì, ba.

Toàn bộ luật thi đấu phải tuân thủ theo luật bóng đá hiện hành.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KHAI MẠC

Đ/c Phan Chí Thành – Bí thư Đoàn trường,

Trưởng ban Tổ chức giải phát biểu khai mạc

  

 Ban Tổ chức tặng hoa cho các đội bóng

  

Đ/c Nguyễn Phong – P.Bí thư Đoàn trường thông qua thể lệ giải đấu

 

 Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

 Tin và ảnh: Phan Chí Thành

 

 
Đang trực tuyến: 137
Tổng lượt truy cập: 7185774
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }