A A+
Khoa Giáo dục Tiểu học tổ chức vui đón Tết cho sinh viên Lào
[ Ngày đăng: 16/04/2010 12:23:31 CH, lượt xem: 805 ]

     Hoà với niềm hân hoan, phấn khởi đón chào năm mới của nhân dân Lào anh em, tối ngày 13/4/2010, Khoa GD Tiểu học đã tổ chức Vui đón Tết cho các SV Lào đang theo học tại khoa GD Tiểu học.

     Chung vui Tết với các bạn SV Lào, có đại diện Đảng uỷ, BGH nhà trường, lãnh đạo phòng QLNCKH và Đối ngoại, lãnh đạo khoa Xã hội, lãnh đạo phòng TC-CT-HSSV; đại diện LCĐ, LCH khoa Xã hội - Tiểu học cùng toàn thể cán bộ - giảng viên và gần 200 SV khoa GD Tiểu học.

    Vui đón Tết Lào với những vòng hoa sứ, các tục té nước, buộc chỉ cổ tay, xoa phấn thơm, cùng với những điệu phòn Lào, uống rượu cần,... Tất cả đã làm cho đêm sinh hoạt đầy ắp niềm vui, đầm ấm tình cảm và thắm tình hữu nghị giữa hai nước.

     Những lời ca, tiếng hát, lời chúc tốt đẹp và những món quà tình nghĩa của đaị biểu, của khoa, của LCĐ, LCH và của SV các lớp trong Khoa là nguồn động viên tinh thần đối với các bạn SV Lào.

    Bạn Khăm- ma In- tha- vông đã nói lên những suy nghĩ rất thực của SV Lào "Chúng tôi rất buồn vì Tết không về nhà được. Nhưng lại rất vui vì được thầy cô và ban bè Việt Nam quan tâm tổ chức Tết cho SV Lào đang học tập tại trường CĐSP Quảng Trị. Cảm ơn thầy cô và các bạn rất nhiều".

    Đây là một sinh hoạt tinh thần lành mạnh, bổ ích, đem lại cho SV Việt Nam những hiểu biết về văn hoá nước bạn; đồng thời tạo ra môi trường thân thiện, nhằm giúp SV Lào học tập và rèn luyện tốt hơn.

                                                                                           Nguyễn Thị Bình

                                                                               Phó Trưởng khoa GD Tiểu học

 
Đang trực tuyến: 42
Tổng lượt truy cập: 7163568
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }