A A+
LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
[ Ngày đăng: 24/11/2022 15:09:05, lượt xem: 341 ]

                                          Lê Thị Hiền Hòa – Phòng TC-HC&CTSV 

Sáng ngày 18/11, Trường CĐSP Quảng Trị tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- ngày hội văn hoá mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Đây cũng là dịp thầy và trò Nhà trường nghĩ nhiều hơn về nghề giáo và hạnh phúc của người làm nghề.

Dự Lễ Kỷ niệm, có các nhà giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thế hệ, các nhà giáo, cán bộ, viên chức đã nghĩ hưu cùng toàn thể CBVC và HSSV đang học tại trường.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng bởi các thầy cô giáo và các em HSSV nhà trường xoay quanh chủ đề về mái trường, thầy cô, bạn bè, ca ngợi truyền thống về ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong diễn văn phát biểu chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, TS. Trương Đình Thăng – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại chặng đường hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trườngkhẳng định Trường CĐSP Quảng Trị ngày hôm nay chính là thành quả của quá trình phát triển các giá trị truyền thống đã được các thế hệ thầy trò Nhà trường vun đắp qua chặng đường hơn 60 năm xây dựng và phát triển. Thầy và trò Trường CĐSP Quảng Trị hôm nay luôn trân trọng, tri ân bề dày truyền thống và những thành tựu to lớn mà các nhà giáo nguyên là lãnh đạo trường và các thế hệ CBGV, HSSV của Nhà trường đã tạo dựng; đồng thời đúc rút từ những thành tựu đó thành những bài học kinh nghiệm cho sự thành công và phát triển. Sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường CĐSP Quảng Trị như một cuộc chạy tiếp sức không ngừng nghỉ của lớp lớp các thế hệ thầy và trò Nhà trường.

Những chia sẻ tại buổi lễ của nhà giáo ưu tú Lê Thị Xuân Liên – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, nhà giáo Trịnh Thị Hà Bắc – Nguyên Trưởng khoa Mầm non là những ký ức in đậm dấu ấn từng giai đoạn phát triển của nhà trường, từng khoảnh khắc cống hiến xây dựng nhà trường được 2 nhà giáo ôn lại càng làm cho không khí buổi lễ thêm ấp áp, hâm nóng tình cảm thầy và trò nhà trường.

Buổi lễ cũng là dịp tôn vinh, tri ân 10 nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2012-2022 cùa nhà trường. Đây là những tấm gương nhà giáo tâm huyết với nghề, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy, hoạt động giáo dục và quản lý HSSV, được đồng nghiệp, HSSV và phụ huynh tín nhiệm.

Với lòng biết ơn sâu sắc, sinh viên Nguyễn Thùy Tố Uyên – Khoa GD Mầm non đã bày tỏ sự xúc động khi được tham dự và phát biểu đại diện sinh viên tại Lễ Kỷ niệm.

 

Buổi Lễ Kỷ niệm kết thúc trong không khí ấm áp, vui tươi, tràn ngập tiếng cười và tình đồng nghiệp chan chứa nghĩa tình.

 

 
Đang trực tuyến: 252
Tổng lượt truy cập: 7587819
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }