A A+
LỄ TỔNG KẾT TRAO CHỨNG CHỈ TIẾNG LÀO CHO CÔNG AN HÀ TĨNH
[ Ngày đăng: 31/10/2023 09:15:47, lượt xem: 154 ]

         Chiều ngày 27 tháng 10 năm 2023, tại hội trường Công an tỉnh Hà Tĩnh. Trường CĐSP Quảng Trị phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng tiếng Lào cho cán bộ, chiến sĩ công tỉnh Hà Tĩnh. Đây là khóa thứ hai trường CĐSP Quảng Trị phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh bồi dưỡng tiếng Lào cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh. Đến dự Lễ bế giảng có Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc công an Tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Thượng tá Nguyễn Trung Kiên, Phó giám đốc Công an tỉnh, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Hà Tĩnh. Về phía trường CĐSP Quảng Trị có tiến sĩ Trương  Đình Thăng, Bí  thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí lãnh đạo Trung tâm BD-LKĐT&NN-TH, đại diện các đơn vị liên quan của trường CĐSP Quảng Trị.
         Tham gia khóa học có 43 học viên là cán bộ chiến sĩ đang công tác trong lực lượng Công an xã, thuộc địa bàn các huyện miền núi của tỉnh Hà Tĩnh có chung đường biên giới Việt Nam –Lào và các đồng chí là cán bộ, chiến sĩ công tác tại các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Hà Tĩnh. Qua 6 tháng triển khai kế hoạch bồi dưỡng, các giảng viên trường CĐSP Quảng Trị và giảng viên trường CĐSP Savanakhet, nước CHDCND Lào đã cung cấp cho các học viên kiến thức có bản về tiếng Lào, học viên cơ bản biết đọc, viết tiếng Lào, hiểu văn hóa, tập quán của nước bạn Lào. Sau khóa học học viên cũng đọc hiểu và dịch được các văn bản đơn thuần để áp dụng vào trong nghiệp vụ, công tác của mình.

Tiến sĩ Trương Đình Thăng, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị

phát biểu tại Lễ bế giảng

Kết thúc khóa học, trường CĐSP Savanakhet và trường CĐSP Quảng Trị thành lập Hội đồng thi, đánh giá kết quả học tập và cấp chứng chỉ cho 43 học viên đã hoàn thành khóa học. Tặng giấy khen cho 10 cá nhân là giảng viên, cán bộ, học viên đã có nhiều đóng góp trong giảng dạy, quản lý lớp học và có thành tích học tập tốt.

Phát biều tại Lễ Bế giảng Tiến sĩ Trương Đình Thăng, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các giảng viên trong giảng dạy, cung cấp kiến thức ngôn ngữ tiếng Lào cho học viên. Đồng thời cũng ghi nhận sự nỗ lực của các học viên đã vượt qua khó khăn, điều kiện công tác hoàn thành tốt những nội dung chương trình bồi dưỡng đặt ra.

 Đồng chí Thượng tá Nguyễn Trung Kiên - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chúc mừng

các học viên hoàn thành khóa học

 Tiến sĩ Trương Đình Thăng trao giấy khen cho các giảng viên, cán bộ, học viên

có nhiều thành tích trong giảng dạy, công tác và học tập.

 Tiến sĩ Trương Đình Thăng trao chứng chỉ cho học viên

Lãnh đạo trường CĐSP Quảng Trị và lãnh đạo công an tỉnh Hà Tĩnh

chụp ảnh lưu niệm với học viên

 

          Bài và ảnh Trương Đình Hoàng, giám đốc trung tâm BD-LKĐT&NN-TH

 
Đang trực tuyến: 564
Tổng lượt truy cập: 7185023
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }