A A+
Nữ CB,CCVC – LĐ trường CĐSP Quảng Trị hoạt động chào mừng Đại hội Đảng Bộ lần thứ XVI
[ Ngày đăng: 15/03/2010 2:28:02 SA, lượt xem: 2982 ]

      Hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1970 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chào mừng Đại hội Đảng Bộ lần thứ XVI, gần một tháng qua cùng với những hoạt động của CB,CCVC – LĐ, HSSV trong toàn trường , nữ CBCCVC – Lao động trường CĐSP Quảng Trị đã đoàn kết cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như tham gia Hội thi cắm hoa do Hội LHPN tỉnh tổ chức. Mặc dù bận đi thực tập, con lại bị sốt nhưng các chị Nguyễn Thị Việt Khuê và chị Nguyễn Hoàng Thúy vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ mà nữ công giao phó. Kết quả đã đạt giải khuyến khích của tỉnh hội.

     Tổ chức thành công buổi giao lưu “HSSV với tình yêu và sức khỏe sinh sản” cũng là một hoạt động không kém phần sôi nổi của chị em. Buổi giao lưu đã đem lại nhiều hiểu biết bổ ích, giúp HSSV có thêm những kinh nghiệm tốt cho cuộc sống của bản thân trong hiện tại cũng như ở tương lai, góp phần  thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường.

     Song song với những hoạt động trên chị em còn tích cực tham gia  thao giảng. Nhiều chị đã có giờ dạy tốt như chị Nguyễn Thị Thanh Hải, Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Hồng Yến, Lê Anh Phi, Hoàng Thị Thanh Dàn, Vũ Thị Thúy Ngọc, …

      Tuyên truyền và tham gia Hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật và gia đình” do công đoàn viên chức tỉnh tổ chức cũng là một hoạt động chính trị có ý nghĩa to lớn mà nữ CBCCVC – LĐ trường CĐSP không những dâng lên mừng Đại hội Đảng Bộ lần thứ XVI của trường mà còn góp phần chào mừng các ngày lễ lớn 30/4, 1/5 và dâng lên Đại hội Đảng cấp trên./.

 

 

 

 

                                                                                    Bùi Thị Cam

 
Đang trực tuyến: 48
Tổng lượt truy cập: 7191385
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }