A A+
Sinh hoạt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
[ Ngày đăng: 13/06/2013 1:46:34 SA, lượt xem: 1606 ]

 

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, tối ngày 31/5/2013, Chi đoàn Cán bộ – giáo viên, Đoàn Thanh niên trường CĐSP Quảng Trị và Công đoàn nhà trường đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt và phát thưởng cho các cháu thiếu nhi. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Bút – Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Phan Chí Thành – Bí thư đoàn trường và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, giáo viên trong trường.

 

 

Các cháu đã mang đến buổi liên hoan những tiết mục văn nghệ vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh

 

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 44 suất quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập nhằm khích lệ và động viên để các cháu học tập ngày một tiến bộ, đạt kết quả cao hơn.

 

Chương trình sinh hoạt chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 không chỉ để lại những dấu ấn khó quên trong tâm trí trẻ thơ mà còn là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến niềm vui của những đứa con thân yêu.

                                                                                       Tin & ảnh: Trịnh Ngọc Tường Vy

 
Đang trực tuyến: 91
Tổng lượt truy cập: 7191259
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }