A A+
Tập huấn kiến thức An toàn giao thông
[ Ngày đăng: 06/06/2011 3:06:37 SA, lượt xem: 2864 ]


Xã hội ngày càng phát triển, cùng với nó là sự gia tăng chóng mặt của các loại phương tiện giao thông, đặc biệt là xe gắn máy. Thế nhưng, khi tham gia giao thông, mỗi chúng ta dễ chủ quan và tự tin vào kỹ thuật lái xe của mình. Để học lái xe máy một cách đúng kỹ thuật, an toàn; đồng thời trang bị cho mình những kiến thức thiết yếu nhất về an toàn giao thông là một việc hết sức cần thiết và nghiêm túc.

Được sự đồng ý của Đảng Uỷ - Ban Giám Hiệu, ngày 26 tháng 5 năm 2011, Đoàn Trường CĐSP Quảng Trị đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Tân Cương tổ chức lớp tập huấn kiến thức về an toàn giao thông và kỹ thuật lái xe an toàn cho các Đoàn viên thanh niên của trường.

Ảnh 1-2: HSSV tích cực tham gia lớp học

Lớp tập huấn đã thu hút được sự quan tâm và tham gia rất nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên. Đến với lớp tập huấn, các đoàn viên được trang bị những kiến thức tưởng chừng như cơ bản nhưng hết sức cần thiết, từ cách đội mũ bảo hiểm thể nào là đúng, kiểm tra độ an toàn của xe thế nào trước khi đi, ngồi xe thế nào cho đúng tư thế,...

Sau phần tập huấn lý thuyết, các em tham gia lớp tập huấn đã được các hướng dẫn viên hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn trên máy tập Honda RT cũng như kỹ thuật lái xe an toàn ở bãi tập. Kết thúc lớp tập huấn, Công ty Honda Head Tân Cương đã trao 300 giấy chứng nhận đã qua lớp tập huấn về kiến thức an toàn giao thông và kỹ thuật lái xe an toàn cho các học viên. Những học viên đạt kết quả cao trong phần lý thuyết và phần thực hành được công ty trao những phần quà hết sức ý nghĩa.

Ảnh 3-4: HSSV tham gia phần thi kỹ năng lái xe an toàn và nhận thưởng


CTV: Phạm Văn Ánh

 
Đang trực tuyến: 72
Tổng lượt truy cập: 7184762
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }