A A+
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM
[ Ngày đăng: 19/10/2023 19:42:05, lượt xem: 130 ]

 

Lê Thị Hiền Hòa – Trường PTLC CĐSP QT 

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của phụ nữ cả nước, ngày 18/10/2023, Công đoàn cơ sở trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí Võ Thị Thương – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tỉnh, Nguyễn Thị Hồng Thoan – Trưởng Ban Nữ công – Công đoàn Viên chức Tỉnh, các đồng chí trong Đảng ủy, BGH nhà trường cùng 107 công đoàn viên trường CĐSP Quảng Trị.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Thị Lệ Hằng – Trưởng Ban nữ công Công đoàn nhà trường đã báo cáo hoạt động nữ viên chức nhà trường trong 9 tháng qua, phương hướng nhiệm vụ nữ công trong thời gian tới. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, giúp chị em phụ nữ trong trường nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí, truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, sự đóng góp của các tầng lớp phụ nữ qua các thời kỳ. Trong đó, có vai trò của nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động của nhà trường nói riêng và ngành giáo dục nói chung.

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí  Trương Đình Thăng – Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới toàn thể nữ viên chức, người lao động trong toàn trường những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng chí cũng bày tỏ niềm tự hào với truyền thống, phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ trường CĐSP Quảng Trị nói riêng. Đồng chí đề nghị toàn thể nữ viên chức trong nhà trường tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực trình độ, bản lĩnh chính trị phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo góp phần cùng với nhà trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam.

 

70 nữ viên chức của nhà trường đều được tặng những đóa hoa tươi thắm như một lời chúc luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và cũng là một sự động viên, ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ từ Ban chấp hành công đoàn nhà trường.

Sau buổi toạ đàm là phần giao lưu văn nghệ và ẩm thực giữa các tổ công đoàn đã mang lại bầu không khí vui tươi, phấn khởi và thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn nhà trường.

 Sau đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm: 

 

 

 
Đang trực tuyến: 81
Tổng lượt truy cập: 7192448
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }