A A+
TK cuộc thi ST, quảng bá các TP VHNT, BC về đề tài "HT và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"
[ Ngày đăng: 14/10/2011 2:54:55 SA, lượt xem: 2869 ]

Ngày 29/9/2011 vừa qua, tại Nhà văn hóa trung tâm tỉnh Quảng Trị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ Tổng kết cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về đề tài “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhằm tuyên dương và khích lệ đội ngũ sáng tác Tỉnh nhà. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể. Trường CĐSP Quảng Trị có cô Lê Thị Hương – Phó hiệu trưởng, thầy Võ Văn Luyến và hơn 200 sinh viên năm thứ nhất thuộc các lớp CĐSP Hóa K16, CĐSP Tiếng Anh K16, CĐSP Tiểu học K16, CĐSP Mầm non K16, Trung cấp kế toán K16, CĐ Quản trị văn phòng K16, CĐ Kế toán K16 cùng đến dự.

Buổi tổng kết diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và lắng đọng lòng người bởi sức lan tỏa của những câu hò, điệu hát, khúc ngâm… Đó là những tạo phẩm được “lẩy” ra trong số 33 tác phẩm xuất sắc viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh được trao giải.

Càng xúc động và ý nghĩa hơn khi trong buổi lễ ấy, các em sinh viên đã tận mắt chứng kiến một trong những người thầy của mình – giảng viên Võ Văn Luyến được vinh danh trao thưởng. Thành quả ấy không chỉ là niềm vui của cá nhân thầy, mà đối với các em sinh viên năm thứ nhất nó đã vỡ òa thành niềm tự hào, ngưỡng mộ, trở thành bài học đầu tiên quý giá khi vào trường.

Bởi thế, có thể nói, được tham dự buổi lễ đầy ý nghĩa này, sinh viên trường CĐSP Quảng Trị  không những mở mang thêm hiểu biết của mình về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về tình cảm của văn nghệ sĩ Quảng Trị đối với Bác, mà từ chính tấm gương rất thực về chính người thầy của mình, thiết nghĩ các em đã phần nào có thể đúc rút cho mình những bài học bổ ích. Hơn thế nữa, tin chắc rằng với những gì các em đã được chứng kiến ngày hôm đó những HSSV năm thứ nhất có dịp tham dự sẽ phần nào cảm thấy yêu quý, tự hào và gắn bó hơn với ngôi trường mà các em đã lự chọn.


     Bài  Lê Thị Minh Huyền

 

 

 
Đang trực tuyến: 129
Tổng lượt truy cập: 7164097
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }