A A+
Tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015 – 2016
[ Ngày đăng: 14/10/2015 09:49:39, lượt xem: 1068 ]

Sáng ngày 12/10/2015, Trường CĐSP Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2015 – 2016. Buổi lễ có sự hiện diện của ông Mai Thức – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; Ông Nguyễn Văn Hùng – UVTV, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND Tỉnh Quảng Trị, Thành phố Đông Hà; Đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành cấp Tỉnh; Sư đoàn 968; Lữ đoàn 384; Đại diện các trường chuyên nghiệp và phổ thông trên địa bàn; tập thể cán bộ giảng viên và gần 1.500 HSSV đang học tập tại trường.

Ông Mai Thức – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị

Phát biểu chào mừng, đồng chí Mai Thức đánh giá cao và ghi nhận những thành quả mà CBGV và HSSV nhà trường đã đạt được trong năm học qua, và khẳng định: Trường CĐSP Quảng Trị xứng đáng là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy, là một trung tâm NCKH chất lượng cao của tỉnh nhà. Kết quả mà trường đạt được trong những năm qua đã góp phần phát triển sự nghiệp văn hóa, xã hội và kinh tế của địa phương. Đồng chí mong muốn: Trong bối cảnh cạnh tranh không ngừng của giáo dục cao đẳng, đại học như hiện nay, để thu hút được người học, đảm bảo sự sống còn của nhà trường thì việc nỗ lực tìm kiếm những giải pháp vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng dạy - học và xây dựng nhà trường trở thành trường đại học là một tất yếu và cần thiết.

TS. Lê Thị Hương - TUV, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Tỉnh,

Hiệu trưởng Trường CĐSP Quảng Trị

 

TS. Lê Thị Hương - Tỉnh ủy viên, P.GĐ Sở GD&ĐT - Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị đã đánh trống khai trường, khởi đầu cho một năm học mới đầy niềm tin và hứa hẹn khởi sắc.

Chào cờ

 

Văn nghệ chào mừng

 

                                                           Tin và ảnh: Hồng Hà

 
Đang trực tuyến: 68
Tổng lượt truy cập: 7190966
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }