A A+
TỔ CHỨC TẾT CỔ TRUYỀN CHO LƯU HỌC SINH LÀO TẠI TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ
[ Ngày đăng: 13/04/2018 08:46:57, lượt xem: 726 ]

      Ngày 11 tháng 4 năm 2018 Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Quảng Trị đã tổ chức tết cổ truyền Lào cho các lưu học sinh đang theo học tại Trường. Tết cổ truyền và lễ hội Bunpimay của người Lào được tổ chức vào các ngày từ 13 đến 15 tháng 4 hàng năm.

     Ngày 11 tháng 4 năm 2018 Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Quảng Trị đã tổ chức tết cổ truyền Lào cho các lưu học sinh đang theo học tại Trường. Tết cổ truyền và lễ hội Bunpimay của người Lào được tổ chức vào các ngày từ 13 đến 15 tháng 4 hàng năm. Lễ hội mang ý nghĩa đem lại sự mát mẻ, phồn vinh cho vạn vật, ấm no hạnh phúc thanh khiết hóa cuộc sống của con người. Bunpimay là dịp để nuôi dưỡng và hun đúc nghệ thuật dân tộc. Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật giúp các em có được cảm giác đầm ấm, hạnh phúc trong ngày lễ của dân tộc mình và yên tâm trong việc học tập.

     Đến dự có TS. Lê Quốc Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện phòng KHCN-HTQT, phòng Đào tạo, các thầy cô giáo khoa Công nghệ thông tin, cùng 10 sinh viên Lào đang theo học tại Trường CĐSP Quảng Trị.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy giáo, TS. Lê Quốc Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các bạn lưu học sinh. Thầy giáo cũng trao đổi, tâm sự mong muốn các em lưu học sinh Lào cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt để trở về xây dựng đất nước Lào ngày càng giàu mạnh, góp phần xây đắp tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Lào.

      Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Ảnh 1: Toàn cảnh buổi lễ

Ảnh 2: TS. Lê Quốc Hải – Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

Ảnh 3: Đại diện Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo tặng quà chúc mừng

 

Tin bài: Võ Thị Quỳnh Nhi - Ảnh: Trần Hữu Quyết

 
Đang trực tuyến: 404
Tổng lượt truy cập: 7184065
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }