A A+
Tổ chức thăm hỏi và tặng quà hộ nghèo ở thôn Khe Lương, xã Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh
[ Ngày đăng: 28/02/2014 2:10:03 SA, lượt xem: 1299 ]

Nhằm thắt chặt quan hệ giữa nhà trường với địa phương, tạo tình cảm tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và chia sẻ một phần khó khăn của các gia đình thuộc diện hộ nghèo nhân dịp Tết đến - Xuân về, ngày 16/01/2014, Đại diện BGH,  BCH công đoàn, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường CĐSP Quảng Trị do Cô Lê Thị Hương– Phụ trách Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ nghèo ở thôn Khe Lương, xã Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh.

 

Khe Lương là một trong những thôn nghèo nằm trong diện quan tâm đặc biệt của tỉnh Quảng Trị. Ở đây chủ yếu là đồng bào dân tộc Pa cô - Vân Kiều nên đời sống vô cùng khó khăn. Trong chuyến thăm lần này của trường CĐSP Quảng Trị, 30 phần quà đã được trao tận tay những hộ dân nghèo thôn Khe Lương, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Đây là tấm lòng của cán bộ giáo viên, học sinh – sinh viên góp phần giúp bà con có  một cái Tết ấm cúng, đủ đầy hơn.

 

 Cô Lê Thị Hương -Phụ trách Nhà trường trao quà cho bà con

 Cũng trong dịp này, đoàn đã ghé thăm và tặng 28 suất quà cho các cháu ở trường Mầm non  Khe Lương.

 

Trao quà cho các cháu mầm non

Nhìn những ánh mắt thơ ngây xen lẫn niềm háo hức, vui sướng của các cháu  khi nhận được những chiếc áo mới khiến chúng tôi cảm thấy ấm lòng hơn. Hi vọng những phần quà nhỏ bé này sẽ giúp bà con, đặc biệt là các em nhỏ có thêm niềm vui nho nhỏ trong dịp Tết cổ truyền sắp tới.

 Tin & ảnh  Trịnh Ngọc Tường Vy

 
Đang trực tuyến: 92
Tổng lượt truy cập: 7161254
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }