A A+
Tổng hợp, tin tức sự kiện tháng 01/2012
[ Ngày đăng: 13/02/2012 2:23:13 SA, lượt xem: 2638 ]

Hoạt động chuyên môn nghiệp vụ:

* Tổ chức thi học phần học kỳ I năm học 2011 – 2012 đối với các lớp năm thứ 2, 3 an toàn, nghiêm túc, đảm bảo quy chế.

* Chuẩn bị chu đáo các điều kiện triển khai kế hoạch thực tập cho các lớp sư phạm năm thứ 3 (hệ CĐ) và năm thứ 2 (hệ TCCN). Có kế hoạch tiếp nhận và hướng dẫn thực tập sư phạm đối với sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục trường ĐHSP Huế.

* Hội đồng chuyên môn nhà trường tổ chức nghiệm thu đề cương chi tiết và tập bài giảng học kì 2 đối với giảng viên tham gia giảng dạy đạt kết quả cao. Kết quả có đa số giảng viên tham gia giảng dạy thực hiện nghiêm túc yêu cầu này của nhà trường.

* Trong tháng, Khoa Xã hội, Khoa Tiểu học đã tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ sư phạm cấp khoa. Hội thi là cơ hội để HSSV thể hiện năng khiếu sư phạm và đồng thời rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp của mình, đây là nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo tại nhà trường sư phạm.

* Nhân kỷ niệm ngày HS-SV 09/01, vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ học tập và Thư viện đã tổ chức giới thiệu sách với chủ đề học sinh – sinh viên thu hút được nhiều bạn đọc tham gia.

Hoạt động đối ngoại:

* Triển khai các hoạt động liên quan đến dự án “Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý giáo dục của Trường CĐSP Quảng Trị”, trong tháng, CBQL & GV tham gia chương trình đào tạo từ xa nhằm phát triển các kỹ năng xây dựng các khóa học, kỹ năng lập kế hoạch học tập, xây dựng các quy trình học dựa trên đối tượng người học, kỹ năng lập kế hoạch học tập trên môi trường eleaning…

Hoạt động chính trị - xã hội – đoàn thể:

* Chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường CĐSP Quảng Trị, trong tháng, các tiểu ban phục vụ lễ hội đã triển khai kế hoạch hoạt động cụ thể nhằm tuyên truyền rộng rãi, chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất để đảm bảo tốt cho các hoạt động trước, trong và sau buổi lễ được diễn ra một cách thuận lợi và thành công nhất.

* Nhằm đánh giá kết quả học kỳ I năm học 2011 – 2012 đồng thời phát động phong trào thi đua lập thành tích mừng Đảng – Mừng Xuân, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 13 tháng 01 vừa qua, Nhà trường, Công đoàn đã phối hợp tổ chức sơ kết học kỳ I và gặp mặt cuối năm trong không khí vui tươi, đầm ấm.

* Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên  đã tổ chức đêm dạ hội chào Xuân 2012 công phu, hoành tráng, thu hút được nhiều bạn trẻ tham dự.

* Hội sinh viên – Trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên nhiệm kỳ 2011 – 2013.

Người thực hiện: Nguyễn Hồng Hà

 
Đang trực tuyến: 59
Tổng lượt truy cập: 7191977
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }