A A+
Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị khai giảng năm học mới
[ Ngày đăng: 08/10/2007 9:10:43 CH, lượt xem: 5593 ]

Sáng ngày 05 tháng 10 năm 2007, tại nhà Đa chức năng, Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị chính thức tổ chức khai giảng năm học mới (2007 - 2008).

Năm học được hoạch định trên nền tảng đổi mới và phát triển. Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trong Tỉnh đã đến dự lễ trong tình cảm chia sẻ sự hân hoan, nồng ấm của thầy và trò bằng những lẵng hoa tươi thắm. Nhà giáo Lê Thị Xuân Liên - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng, lược trình lịch sử xây dựng và phát triển của Nhà trường, đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm cần hướng tới thực hiện. Tiếp đó, đại diện HSSV đã bày tỏ sự tri ân và quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt vì ngày mai lập nghiệp. Có thể nói, buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng và tràn đầy niềm tin bước vào năm học mới, năm học của đổi mới và phát triển.

Ban Biên tập

 
Đang trực tuyến: 70
Tổng lượt truy cập: 7163810
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }