A A+
Trường CĐSP Quảng Trị hân hoan đón chào năm học mới 2014 - 2015
[ Ngày đăng: 17/10/2014 3:19:09 SA, lượt xem: 1270 ]

Hòa chung trong không khí nô nức tựu trường trên khắp cả nước, ngày 15/10/2014, Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015 tại Giảng đường đa năng trong niềm hân hoan, phấn khởi của cả thầy và trò. Đến dự buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Đức Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Dũng, TUV, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; NGƯT Hoàng Đức Thắm, TUV, đại biểu Quốc hội, Giám đốc Sở GD & ĐT tỉnh Quảng Trị cùng đại diện lãnh đạo thành phố, một số sở, ngành, đơn vị liên quan.

 

Văn nghệ chào mừng

Có thể nói, năm học 2013-2014, vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, trường CĐSP Quảng Trị đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ: công tác tuyển sinh có những đổi mới hiệu quả; việc nâng cao chất lượng đào tạo luôn được nhà trường quan tâm hàng đầu với mục tiêu đào tạo đạt chuẩn và đáp ứng nhu cầu xã hội; tỉ lệ HSSV tốt nghiệp ra trường đạt kết quả cao (cao đẳng chính quy đạt 100%, trung cấp đạt 86%); công tác phối hợp giữa các đơn vị trong nhà trường và chính quyền địa phương trong việc quản lý HSSV được duy trì thường xuyên; công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, giáo viên cũng được chú trọng với 5 giảng viên hoàn thành chương trình nghiên cứu sinh nhận bằng Tiến sĩ, 7 giảng viên bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ.

TS. Lê Thị Hương - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

Trong năm học mới (2014-2015), với sự linh hoạt trong công tác tuyển sinh, trường CĐSP Quảng Trị đã tuyển được hơn 600 tân sinh viên, nâng tổng số học sinh, sinh viên nhà trường lên gần 2.000 học sinh, sinh viên. Nhà trường cũng đẩy mạnh việc mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các nước bạn: Lào, Thái Lan, Phần Lan... nhằm tìm kiếm cơ hội cho sự phát triển đi lên của trường. Cùng với đó, nhiều hoạt động giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học khác của nhà trường cũng hứa hẹn một năm học gặt hái được không ít thành công.

Đồng chí Nguyễn Đức Cường - Chủ tịch UBND Tỉnh phát biểu chúc mừng 

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Đức Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà thầy và trò trường CĐSP Quảng Trị đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời có những chỉ đạo thiết thực nhằm giúp nhà trường củng cố vai trò lãnh đạo của hệ thống chính trị; tiếp tục thực hiện có hiệu quả  Nghị quyết 29-NQ/TW của Ban Chấp hành TW Đảng; nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác đào tạo để duy trì và phát triển thương hiệu của trường; đẩy mạnh và mở rộng việc liên kết đào tạo với các trường đại học trong và ngoài nước, tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho HSSV được học liên thông những cấp học cao hơn.

Đón nhận Bằng khen của UBND Tỉnh cho tập thể nhà trường năm học 2013 - 2014

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Trường CĐSP Quảng Trị, 5 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và 4 cá nhân; tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho Đ/c Phan Chí Thành – Bí thư Đoàn trường, Tổ trưởng Tổ Thiết bị - Công nghệ thông tin.

Trao Bằng khen của UBND Tỉnh cho các tập thể và cá nhân đạt danh hiệu Xuất sắc năm học 2013 - 2014

 Cũng trong dịp này, nhiều tổ chức, đoàn thể trong và ngoài nhà trường đã trao những suất học bổng giá trị cho các em tân sinh viên cũng như học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học vừa qua. Đó thực sự là những món quà ý nghĩa khích lệ các em nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Tin bài, ảnh: Lê Thị Minh Huyền, PCT

 

 
Đang trực tuyến: 63
Tổng lượt truy cập: 7189570
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }