A A+
TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018!
[ Ngày đăng: 09/10/2017 10:23:30, lượt xem: 1165 ]

               Ngày 6/10, Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 - 2018. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ Thị Thu Hằng, UVBTVTU, Bí thư Thành ủy Đông Hà; đồng chí Hồ Đại Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện các phòng ban của tỉnh và sở GD-ĐT cùng đông đủ cán bộ giáo viên, nhân viên và sinh viên nhà trường.

Đồng chí Hồ Thị Thu Hằng, UVBTVTU, Bí thư Thành ủy Đông Hà

phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018

T.S Trương Đình Thăng, Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường 

đọc diễn văn Khai giảng năm học mới 2017-2018 

Trong năm học 2016-2017 vừa qua mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng toàn thể thầy cô giáo, cán bộ quản lý, viên chức và sinh viên trong toàn trường đã có nhiều cố gắng triển khai đồng bộ việc đổi mới giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của năm học và đạt được nhiều kết quả tích cực về nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển đội ngũ giảng viên, nghiên cứu khoa học và cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy học và nghiên cứu khoa học…Công tác nâng cao chất lượng đào tạo luôn được trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị quan tâm với mục tiêu đào tạo đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu xã hội. Kết quả tốt nghiệp cao đẳng chính quy đạt trên 95%, trung cấp đạt 80%. Trường có những bước phát triển đáng ghi nhận trong xây dựng và phát triển đội ngũ nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của nhà trường, đến nay trường có 11 tiến sĩ và 76 thạc sĩ, chiếm 88 % tổng số giảng viên. Năm học 2017 - 2018 trường có 450 sinh viên, trong đó có gần 200 tân sinh viên bao gồm 10 sinh viên đến từ nước Cộng hòa DCND Lào.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2017 – 2018, đồng chí Hồ Thị Thu Hằng, UVBTVTU, Bí thư Thành ủy Đông Hà yêu cầu, trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị cần xây dựng kế hoạch cụ thể với những giải pháp khả thi, hoàn thành các đề án phát triển, đặc biệt triển khai mô hình đào tạo mới để có thể tận dụng được đội ngũ chất lượng cao; chủ động phối hợp với Sở GD&ĐT liên kết với trường đại học có uy tín để đẩy mạnh công tác đào tạo lại, bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên; cần bám sát chỉ đạo của cấp ủy, UBND tỉnh và ngành giáo dục, rà soát sắp xếp bộ máy, cơ cấu đội ngũ giáo viên, phân công công việc hiệu quả, không lãng phí nguồn nhân lực; tăng cường hợp tác quốc tế với các trường ở vùng Đông Bắc Thái Lan và nước CHDCD Lào; các sinh viên cần trang bị những kiến thức nền tảng, kỹ năng mềm, trình độ ngoại ngữ, công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong giai đoạn hội nhập hiện nay. Đồng chí cũng mong muốn nhà trường phấn đấu hơn nữa, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng ngươi, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục ở địa phương.

Nhân dịp này, đã có 5 tập thể và 2 cá nhân của trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có nhiều thành tích trong công tác năm học 2016 - 2017./.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018:

ThS Phan Chí Thành, Quyền Bí thư Đảng uỷ và TS Trương Đình Thăng,

Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường tặng hoa cho các tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ

TS Lê Quốc Hải, Phó Hiệu trưởng và đ/c Nguyễn Hữu Bút, CT Hội Khuyến học nhà trường 

trao thưởng cho các Sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017

Đồng chí Hồ Thị Thu Hằng, UVBTVTU, Bí thư Thành ủy Đông Hà

trao bằng khen của UBND tỉnh cho 5 tập thể và 2 cá nhân

có nhiều thành tích trong công tác năm học 2016 - 2017

Quang cảnh Lễ Khai giảng năm học 2017-2018

Những tiết mục văn nghệ của sinh viên tại Lễ khai giảng

TIN BÀI: TRẦN CHÍ HÙNG, ẢNH: TRẦN HỮU QUYẾT - TRUNG TÂM CNTT-TT

 
Đang trực tuyến: 53
Tổng lượt truy cập: 7191360
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }