A A+
Trường CĐSP Quảng Trị kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống HSSV 9/1 và phát động hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái - Xuân Giáp Thìn 2024”
[ Ngày đăng: 08/01/2024 17:04:19, lượt xem: 119 ]

Hoà trong không khí rộn ràng, tràn đầy sức sống của mùa xuân, tuổi trẻ cả nước hào hứng tham gia các hoạt động hướng đến kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024), sáng ngày 8/1, Trường CĐSP Quảng Trị - Công đoàn Trường và Hội Sinh viên nhà trường đã tổ chức kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống HSSV 9/1 và phát động hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái - Xuân Giáp Thìn 2024”. Dự buổi lễ có Thầy giáo TS Truơng Đình Thăng – Bí thư Đảng ủy - Hiệu truởng nhà Truờng cùng các Phó hiệu trưởng, các Thầy giáo, Cô giáo, nhân viên của nhà trường và đông đảo các em sinh viên trường CĐSP Quảng Trị.

 

Hoà trong không khí rộn ràng, tràn đầy sức sống của mùa xuân, tuổi trẻ cả nước hào hứng tham gia các hoạt động hướng đến kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024), sáng ngày 8/1, Trường CĐSP Quảng Trị - Công đoàn Trường và Hội Sinh viên nhà trường đã tổ chức kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống HSSV 9/1 và phát động hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái  - Xuân Giáp Thìn 2024”. Dự buổi lễ có Thầy giáo TS Truơng Đình Thăng – Bí thư Đảng ủy - Hiệu truởng nhà Truờng cùng các Phó hiệu trưởng, các Thầy giáo, Cô giáo, nhân viên của nhà trường và đông đảo các em sinh viên trường CĐSP Quảng Trị.

Những năm qua, công tác Hội và phong trào HSSV trường CĐSP Quảng Trị tiếp tục được triển khai phát động rộng rãi trong HSSV gắn với các phong trào “Học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp”, “Thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt”, phong trào sinh viên tình nguyện, phong trào “Sinh viên 5 tốt”…Các phong trào đã thực sự thu hút đông đảo HSSV nhà trường tham gia, qua đó thể hiện được sức trẻ, trí tuệ và lòng nhiệt huyết và để lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân. Chính nhờ sự tích cực, chủ động, tiên phong trong các hoạt động, Hội sinh viên trường được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng bằng khen là Đơn vị tiên tiến trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2022-2023. Đây chính là nguồn động viên, khích lệ để HSSV nhà trường ngày càng cố gắng, tích cực trong các hoạt động để đưa công tác Hội và phong trào Sinh viên của tuổi trẻ Nhà trường ngày càng phát triển, đi lên.

Tổ chức ngày truyền thống HSSV trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán đang đến gần, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, dịp này, Công đoàn nhà trường cũng đã phát động hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái  - Xuân Giáp Thìn 2024”. Ngay trong buổi sáng phát động, cán bộ, giáo viên, nhân viên, HSSV Trường CĐSP Quảng Trị đã quyên góp ủng hộ được số tiền mặt hơn 24.000.000 đồng để trao tặng cho các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui vui Tết đón Xuân. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái, tinh thần tương thân tương ái trong HSSV. Những phần quà sẽ được trao đến tay các em HSSV, qua đó góp phần động viên kịp thời các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm trọn vẹn, ấm áp hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn, chiến thắng số phận để phấn đấu trở thành sinh viên tốt, công dân có ích cho xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi Lễ:

 
Đang trực tuyến: 79
Tổng lượt truy cập: 7192068
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }