A A+
Trường CĐSP Quảng Trị tham dự Hội thảo quốc tế I-CREAMS tại Roi Et, Thái Lan
[ Ngày đăng: 27/11/2015 08:30:55, lượt xem: 1012 ]

Hội thảo International Conference on Research in Education, Arts, Management, and Science (I-CREAMS) được tổ chức từ ngày 23 đến 26 tháng 11 năm 2015 tại khách sạn Petcharat Garden, thành phố Roi Et, tỉnh Roi Et, vương quốc Thái Lan. Hội thảo do trường Đại học Roi Et Rajabhat chủ trì. Hội thảo là nơi để các nhà khoa học giới thiệu, trình bày các đề tài nghiên cứu của mình và giao lưu, trao đổi học thuật với các nhà khoa học khác trong khu vực. Hội thảo có sự tham dự của nhiều học giả đến từ trường Đại học Deakin (Australia), Pendidikan (Indonesia), South East (Cambodia), Chulalongkon, Khon Kaen, Mahasalakham, Thamasat (Thái Lan), Đại học Quốc gia, CĐSP Savannakhet (Lào), ĐHSP Đà Nẵng, ĐHBK Đà Nẵng, ĐH Vinh, CĐSP Quảng Trị, CĐSP Lào Cai (Việt Nam), và một số trường cao đẳng, đại học khác của các nước Thái Lan, Lào và Việt Nam.

 

Ban Tổ chức và các quan chức tham dự Hội thảo

Đoàn CB trường CĐSP Quảng Trị tham dự Hội thảo I-CREAMS

Đoàn trường CĐSP Quảng Trị tham dự Hội thảo gồm 05 người, do TS. Lê Thị Hương dẫn đầu. Tại Hội thảo này, TS. Lê Thị Hương đã có bài báo cáo đề dẫn về vai trò của NCKH trong giáo dục đại học, tiềm lực NCKH và hợp tác quốc tế của trường CĐSP Quảng Trị, những thách thức trong NCKH và đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng NCKH và thúc đẩy hợp tác quốc tế.

 

TS. Lê Thị Hương trình bày báo cáo đề dẫn tại Hội thảo

Trong Hội thảo I-CREAMS, đoàn CB trường CĐSP Quảng Trị có hai báo cáo khoa học: “Synthesis and structure determination of 2,3,4,6-Tetra-O-acetyl-α/β-Dglucopyranosyl Thiol” do TS. Võ Văn Quân trình bày và “Association Rule Mining from EPCGlobal Network” do TS. Lê Quốc Hải trình bày.

TS. Võ Văn Quân trình bày báo cáo tại Hội thảo

 

TS. Lê Quốc Hải trình bày báo cáo tại Hội thảo

Hội thảo quốc tế I-CREAMS cũng là dịp để trường CĐSP Quảng Trị gặp gỡ, giao lưu và trao đổi ngoại giao với một số trường trong nước và khu vực đến tham dự Hội thảo.


Đoàn CB CĐSP Quảng Trị chụp ảnh lưu niệm với PGS. TS Peter Waterworth - Australia

Tin bài và ảnh: Lê Quốc Hải

 

 

 

 

 
Đang trực tuyến: 76
Tổng lượt truy cập: 7163800
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }