A A+
Trường CĐSP Quảng Trị thăm và tặng quà đồng bào, học sinh vùng khó xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị!
[ Ngày đăng: 29/01/2018 06:59:35, lượt xem: 512 ]

Sáng ngày 25/01/2018 Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị cùng với Ban Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ và Hội SV nhà trường đến thăm và trao quà nghĩa tình với đồng bào, học sinh vùng khó tại trường Mầm non xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

              

        Sáng ngày 25/01/2018 Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị cùng với Ban Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ và Hội SV nhà trường đến thăm và trao quà nghĩa tình với đồng bào, học sinh vùng khó tại trường Mầm non xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của tập thể Cán bộ Viên chức- Lao động trường CĐSP Quảng Trị đối với đồng bào trẻ em vùng sâu vùng xa, Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị cùng với Ban Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ và Hội SV đã tổ chức đi thăm, tặng quà nhân dịp Tết Mậu Tuất cho các cháu trường Mầm non, học sinh trường Tiểu học -THCS và một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

         Đến tham dự buổi trao quà có đại diện Đảng ủy, chính quyền, lãnh đạo của xã, trường Mầm non, trường Tiểu học -THCS; Bà Lê Thị Uyên Như – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hướng Hóa; đại diện hội Chữ thập đỏ tỉnh. Về phía trường CĐSP Quảng Trị có thầy giáo Phan Chí Thành –Quyền Bí thư Đảng bộ cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, BCH công đoàn, ĐTN- HSV, Hội Chữ Thập đỏ và một số đơn vị trong nhà trường.

          Đây là việc làm thường niên của Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị đối với trẻ em và đồng bào vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chia sẽ một phần khó khăn của đồng bào giúp các hộ gia đình nghèo có thêm niềm vui đón Tết cổ truyền của dân tộc. Trong dịp này, công đoàn nhà trường đã vận động và quyên góp được gần 23.000.000đ tiền mặt cùng nhiều áo quần và vật dụng khác. Đoàn đã trao 40 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, 100 phần quà cho các cháu mẫu giáo và 600 quyển vở cho học sinh trường Tiểu học -THCS xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

           Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với chính quyền và nhân dân địa phương xã A Dơi. Mong một mùa Xuân ấm áp sẽ đến với bà con vùng sâu vùng xa.

           Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

 

Lê Anh Phi - Chủ tịch Công đoàn

 
Đang trực tuyến: 86
Tổng lượt truy cập: 7163731
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }