A A+
Trường CĐSP Quảng Trị tổ chức tặng quà giúp đỡ trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Hướng Lập - Huyện Hướng Hóa - Tỉnh Quảng Trị
[ Ngày đăng: 23/01/2016 08:17:07, lượt xem: 938 ]

Thực hiện các hoạt động từ thiện, nhân đạo, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của tập thể Cán bộ Viên chức - Lao động trường CĐSP Quảng Trị dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn; Được sự đồng ý của Lãnh đạo trường CĐSP Quảng Trị, ngày 22/01/2016, Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị cùng với Hội Chữ thập đỏ, Hội Khuyến học, Đoàn Thanh niên của nhà trường tổ chức thăm và tặng quà nhân dịp Tết Bính Thân cho các cháu trường Mầm non, trường Tiểu học và THCS cùng 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hướng Lập - huyện Hướng Hóa - Tỉnh Quảng Trị.

Đây là việc làm thường niên của Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị đối với trẻ em và đồng bào vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn. Trong đợt này, Công đoàn nhà trường đã vận động và quyên góp được hơn 20.000.000đ tiền mặt cùng nhiều áo quần, sách vở và các vật dụng khác. Đoàn đã trao 30 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, mỗi suất trị giá 600.000đ; trao sách vở, áo quần, mũ len… cho các cháu Mầm non, Tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn.

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên ở Hội Chữ Thập đỏ của Tỉnh và Huyện Hướng Hóa, của trường CĐSP Quảng Trị cũng như bà con của vùng sâu Hướng Lập. Mong một mùa Xuân ấm áp sẽ đến với đồng bào còn gặp nhiều khó khăn của mảnh đất Quảng Trị thân thương.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn: 


               Tặng quà cho các cháu Tiểu học và THCS xã Hướng Lập

 


Niềm vui của cô và cháu trường MN Hướng Lập

 

 

Quà đến với các hộ nghèo

 

 Tết đang theo về

                                                                                                   Bài và Ảnh: Trầm Ca

 
Đang trực tuyến: 33
Tổng lượt truy cập: 7185688
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }