A A+
Trường CĐSP Quảng Trị tổ chức thành công Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
[ Ngày đăng: 08/10/2007 5:01:41 CH, lượt xem: 3047 ]

Thực hiện Chỉ thị số 06-CT/TW ngày 07/11/2006 của Bộ Chính trị và các công văn hướng dẫn của các tổ chức Đảng và chính quyền cấp trên, hơn một tháng qua được sự chỉ đạo của Đảng bộ trường, các chi bộ Đảng trong toàn trường và Đoàn trường CĐSP đã phối hợp tổ chức 4 Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp Chi bộ và Liên chi Đoàn.

Đây là hoạt động được đông đảo cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên hưởng ứng tham gia. Qua các hội thi, 18 báo cáo viên đã thực hiện tốt phần thi của mình và các Chi bộ đã lựa chọn được 6 báo cáo xuất sắc đại diện đơn vị mình tham gia vào Hội thi của toàn Trường được tổ chức vào tối 5/10/2007. Đến dự với hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Tỉnh Uỷ viên, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo các ban ngành, các tổ chức trong tỉnh và thị xã, đông đủ cán bộ, giáo viên cùng hơn 1.000 học sinh, sinh viên trong toàn trường.

Tại Hội thi cấp trường lần này, 6 báo cáo viên đã thể hiện 8 câu chuyện đầy xúc động về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với nội dung phong phú, lời kể mạch lạc bằng tất cả tấm lòng kính trọng của mình đối với Bác, các báo cáo viên đã thể hiện rõ nét về tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua các câu chuyện. Hội thi đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các báo cáo viên.

Đây là một trong những Hội thi được Trường CĐSP Quảng Trị tổ chức thành công, có tác dụng lớn trong việc định hướng đạo đức, tư tưởng cho toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên trong toàn trường. Đánh giá về sự thành công của Hội thi, Thầy giáo Trương Hữu Đẳng, Phó hiệu trưởng - Trưởng Ban Giám khảo khẳng định: “Tất cả chúng ta có mặt trong Hội thi hôm nay đều đạt giải đặc biệt với phần thưởng là hành trang văn hoá, tinh thần mà Bác đã để lại, giúp chúng ta vững vàng hơn, tự tin hơn, chuẩn mực hơn đối với yêu cầu của xã hội”.

Trương Đình Thăng

 
Đang trực tuyến: 101
Tổng lượt truy cập: 7185954
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }