A A+
Tưng bừng không khí đón xuân
[ Ngày đăng: 17/02/2016 17:01:13, lượt xem: 1004 ]

Trong không khí ấm áp, vui tươi đón mừng năm mới, mừng Đảng - mừng Xuân Bính Thân 2016, Trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức chuỗi các sự kiện chào mừng đầy ý nghĩa.

        Mở đầu là lễ dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang quốc gia đường 9. Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.  Tiếp đến là chương trình gặp mặt đầu Xuân của toàn thể CBVCLĐ nhà trường, lễ trồng cây, lao động vệ sinh môi trường … Không khí tưng bừng, phấn khởi đang lan tỏa khắp nơi nơi. Buổi gặp mặt đầu Xuân là nơi hội tụ, hàn huyên, sẻ chia bao cảm xúc, những giai điệu mùa xuân ngọt ngào, sâu lắng được cất lên, những lời chúc Xuân đầy ý nghĩa và những phong bao lì xì đỏ thắm đã làm không khí xuân ngày một ấm áp, tưng bừng… Một mùa Xuân với bao niềm phấn khởi và tràn đầy hy vọng.

Dưới đây là một số hình ảnh chào Xuân của Trường CĐSP Quảng Trị:

 

CBQL dâng hương tại nghĩa trang quốc gia đường 9

Chùm ảnh gặp mặt đầu năm của CBGV – VCLĐ

Tin bài và ảnh: Nguyễn Hồng Hà

 

 
Đang trực tuyến: 40
Tổng lượt truy cập: 7185045
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }