A A+
Gặp mặt trao đổi về chương trình dạy học Intel Việt Nam
[ Ngày đăng: 19/12/2010 1:40:56 SA, lượt xem: 2643 ]

Sáng 01/12/2010, tại Giảng đường, Ban Chỉ đạo chương trình dạy học Intel của Trường phối hợp với Chương trình dạy học Intel Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt trao đổi rút kinh nghiệm về các khoá học thuộc chương trình dạy học Intel.

Đến dự buổi gặp mặt, về phía Chương trình dạy học Intel Việt Nam có Ông Nguyễn Thượng Hải – Giám đốc Chương trình Giáo dục Intel Việt Nam; Bà Nguyễn Thuý Hằng – Giám đốc đơn vị thực thi Chương trình giáo dục Intel Việt Nam.

Về phía Trường CĐSP Quảng Trị có NGƯT. TS Lê Thị Xuân Liên – Hiệu trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo và đông đủ các giảng viên trong Tổ Bồi dưỡng chương trình dạy học Intel của nhà trường.

Buổi gặp mặt còn có sự tham gia của các giảng viên cốt cán của chương trình đến từ Sở GD & ĐT Hà Nội, Sở GD & ĐT Thành phố Hồ Chí Minh, Trường ĐHSP Thành phố Hồ Chí Minh, Sở GD & ĐT Thành phố Đà Nẵng, Trường CĐSP Thừa Thiên Huế và Sở GD & ĐT Quảng Trị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT. TS Lê Thị Xuân Liên khẳng định: Bằng cách trình bày khoa học, cụ thể và mang tính thực tiễn cao nhất, chương trình dạy học Intel đã trang bị cho giảng viên phương pháp tiếp cận nhẹ nhàng, hiệu quả và kích thích sự sáng tạo từ chính người học, khuyến khích người học phát triển ý tưởng của mình, thông qua hợp tác, chia sẻ với nhau vì mục đích chung, điều này tạo nên sự khác biệt trong từng tiết học. Chương trình dạy học Intel đã tạo nên sự thay đổi bước đầu trong phương pháp giảng dạy của giảng viên, cũng như phương pháp học tập của HSSV theo quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm.

Buổi gặp mặt trao đổi còn có những ý kiến đóng góp, phản hồi từ các giảng viên trong Tổ Bồi dưỡng chương trình dạy học Intel của trường và các thành viên trong các đơn vị bạn. Thay mặt chương trình Intel Việt Nam, ông Nguyễn Thượng Hải đã ghi nhận những đóng góp của nhà trường và giải trình những phản hồi từ các giảng viên.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí đầm ấm, thân mật.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt

Bài và ảnh: Nguyễn Hữu Thiệp - Trần Hải

 
Đang trực tuyến: 262
Tổng lượt truy cập: 7189836
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }