A A+
Hoạt động thực tập sư phạm của khoa Giáo dục Mầm non
[ Ngày đăng: 05/05/2014 2:49:14 SA, lượt xem: 1350 ]

 

Cuối tháng 4 vừa qua, các hệ Cao đẳng GDMN K16 và Trung cấp SPMN K17 đã hoàn thành đợt Thực tập Sư phạm cuối khóa, năm học 2013- 2014.

Trong đợt thực tập này các khối lớp K16 và K17 đã có 7 tuần ở tại các cơ sở thực tập để hoàn thành các nội dung thực tập cuối khóa. Mặc dù trong thời gian tương đối ngắn nhưng các em đã có nhiều cố gắng để đầu tư cho các tiết dạy của mình, từ khâu lập kế hoạch, duyệt kế hoạch, chuẩn bị đồ dùng cho hoạt động, dạy thử, cho đến khi lên tiết dạy, cho thấy sự cố gắng rất lớn của các em khi bước đầu tập làm cô giáo. Bên cạnh đó, các em còn tham gia các hoạt động của nhà trường như làm đồ dùng đồ chơi, lao động vệ sinh, dẫn cháu đi tham quan,… Đặc biệt với hoạt động văn hóa văn nghệ, học sinh sinh viên đã thể hiện được sở trường của mình và đã tập cho các cháu nhiều tiết mục văn nghệ để giao lưu giữa các khối lớp. Trong đợt thực tập, nhiều học sinh sinh viên đạt loại xuất sắc và giỏi. Tiêu biểu có các em Phạm Thị Hằng, Nguyễn Thị Luận, Lê Thị Lan Hương (lớp CĐ GDMN K16);  Lê Thị Hoàng Phương, Nguyễn Thị Ngọc Khánh (lớp TC SPMN K18A); Võ Thị Kiều Oanh, Nguyễn Thị Thu Hường (lớp TC SPMN K18B)

Hy vọng sau đợt thực tập sư phạm, những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp đã được học ở cơ sở sẽ là hành trang trong bước đường lập nghiệp sau này của các em.

Một số hình ảnh hoạt động của các đoàn TTSP:

 

Tổ chức hoạt động học cho trẻ

 

                                         Lao động vệ sinh

 

 

                              Các cháu biểu diễn văn nghệ

 

TS. Lê Thị Hương – Hiệu trưởng nhà trường

Tổng kết thực tập sư phạm

 

                                                                                      Trầm Ca

 

 

 

 

 

 

                                                                   

 
Đang trực tuyến: 24
Tổng lượt truy cập: 7164024
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }