A A+
Hoạt động tiếp sức đến trường của Chi đoàn GV - CB Trường CĐSP Quảng Trị
[ Ngày đăng: 01/10/2012 2:06:24 SA, lượt xem: 4179 ]

Hưởng ứng chương trình hành động “Tiếp sức đến trường” của Tỉnh Đoàn với ý nghĩa kêu gọi và phát huy tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng trong việc giúp đỡ, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc có thêm điều kiện học tập, góp phần hạn chế tình trạng học sinh không có điều kiện đến trường.  Ngày 09/09/2012 vừa qua, Chi đoàn GV - CB trường CĐSP Quảng Trị đã triển khai kế hoạch quyên góp vật dụng học sinh, giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng khó đến trường. Cùng với tinh thần nhiệt tình, hăng hái của các đoàn viên trong chi đoàn GV-CB, để thực hiện được kế hoạch trên chi đoàn đã nhận được sự ủng hộ của các đoàn thể trong và ngoài nhà trường đặc biệt là ban QL Dự án Renew và các GV _ CB là đoàn viên công đoàn trong nhà trường.           

     Đây là một hoạt động tích cực mang tính thiết thực cao để phần nào giúp đỡ và động viên các em học sinh nghèo vượt khó đến trường. Các món quà thiết thực đầy ý nghĩa đã được chuyển đến tận tay các em với 110 suất quà tổng cộng gồm 2200 quyển vở và 220 cây bút.      

   Thông qua hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa trên đã kêu gọi được tinh thần đoàn kết, yêu thương, lòng nhân ái, chia sẻ khó khăn, ý thức tiết kiệm, thân thiện trong mỗi đoàn viên và trong cộng đồng. Chuyến đi thành công tốt đẹp đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các em học sinh, thầy cô giáo của trường tiểu học Ba Lòng cũng như trong mỗi đoàn viên của chi đoàn.

                                                                                   Nguyễn Thị Thanh Nga

 

 

 
Đang trực tuyến: 57
Tổng lượt truy cập: 7161233
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }