A A+
Hoạt động tình nguyện giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn của Khoa GD Mầm Non
[ Ngày đăng: 24/01/2013 2:55:30 SA, lượt xem: 1580 ]

KHOA GDMN TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN GIÚP ĐỠ TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

 Thực hiện các hoạt động từ thiện, nhân đạo, “Nối vòng tay nhân ái”  dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, ngày 20/01/2013, Khoa Giáo dục Mầm non đã tổ chức đội sinh viên tình nguyện đến với Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Trị, tại thị xã Quảng Trị. Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng 50 em đang theo học tại các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã và 4 cụ già không nơi nương tựa,  2 cụ thương binh nặng.

Khoa GDMN đã tặng quà Trung tâm, Tiến sĩ Lê Thị Xuân Liên – Hiệu trưởng Trường CĐSP Quảng Trị và Hội Khuyến học của Trường cũng đã gửi quà tặng Trung tâm.

 

Đội tình nguyện đã tổ chức cho các em nhiều hoạt động bổ ích như giao lưu văn nghệ, liên hoan đón Tết sớm; đặc biệt, đoàn đã tổ chức dạy kỹ năng làm hoa nghệ thuật cho các em ở Trung tâm với mong muốn sau đợt này, các em có thêm một kỹ năng nghề để tự hỗ trợ cho bản thân dài lâu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Qua đợt tình nguyện này, HSSV Khoa GDMN tích lũy thêm một số kỹ năng sống, kỹ năng tổ chức các hoạt động xã hội có chất lượng và hiệu quả.

 

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại của Đoàn tình nguyện Khoa GDMN:

  

 Đoàn tặng quà cho Trung tâm

Hướng dẫn các em ở Trung tâm làm hoa nghệ thuật

  

Cùng làm hoa nhé!

 

 Các em nam cũng thi khéo tay

 

Những bình hoa nghệ thuật do các em làm sau khi tiếp thu kỹ năng

 

 Thành viên đội tình nguyện

                                                 Tin và ảnh: Trầm Ca

 

 
Đang trực tuyến: 437
Tổng lượt truy cập: 7587942
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }